Daginn, langaði nú bara til að rifja upp gömlu góðu stundirnar þegar okkar samfélag var upp á sitt besta :)
kv.
damage

Jozi:
Ok. ég skrifa ekki oft greinar hérna á huga,´reyndar þá skrifa ég bara greinar á huga ef ég finn eitthvað skemmtilegt efni eða svo ógeðslega leiðinlegt og hneykslanlegt dæmi sme maður bara verður að blanda sér í, í fyrsta lagi ertu bara að tala fyrir alla TbF strákana t.d. við lolligeir þú sagðir að hann væri góður DUEL spilari unofficial, þetta er ekkert nema kaldhæðni í þér um það að þú sérst bestur, ég segi það að, þú ert ekki einu sinni inná Top20 listanum mínum yfir bestu UT menn á landinu. Þú ert léilegur Teamspilari, alltof mikið egó, heimskur og helvítis fíbbl. Þessi grein þarna fyrir ofan er eigilega of hneykslanleg til að tala um þú ert enbblega svo sjálfselskur að þú ert bara að segja þinn feril þarna og hvað ÞÚ hafðir gamanb af öllu, ég er ekki einu sinni í TbF og skiptir þetta mig engu, en þessi ´Leiðinlegi Egó Persónuleiki í þessari UT menningu gerir mér lífið leitt því að þú bara getur ekki hætt að hugsa um hvað ÞÚ ert góður og hvaða klönum ÞÚ varst í, Og þessi fyrirsögn. Þetta er alveg eins og AI og TBF hafi bara verið að grátbyðja þig. Þú skalt bara ekki vera að segja neitt líka um h2o, h2o er ekkert sama h2o. TbF unnu h2o með þig í því núna einhverntímann. Þeiur voru ekki að vinna gamla góða h2o. Þeir voru að vinna TnT stráka + nokkra góða meðlimi úr brb og h2o gamla. Ég er nývaknaður og veit ekkert hvort ég hafi gert einhverjar villur í þessum texta en pís til allra

Mr.Smile úff þú ert svo góður (NEI LÉILEGUR TEAMSPILARI OG HUGSAR BARA UM SJÁLFAN ÞIG)

me = pirr

Bless

Kv. JoZi



Mr smile:
ó shit jozi, þú ert sá allra tapsárasti maður sem ég veit um og átt greinilega bágt með þínar tilfiningar. Kannski af því að H2O vann LaR þótt að þetta er ,,TnT stráka + nokkra góða meðlimi úr brb og h2o gamla.,, þá virðist að þú og þitt lið hafi verið unnið af þessu ´ekki H2O liði´
Tengist þetta kannski eitthvað líka því að þú skítapaðir fyrir mér í duel ? já þú gjörsamlega skítapaðir, féllst fyrir hinu eldgamla bragði að þú hélst að þú værir að vinna í 2 leik, svo rústaði ég þér í 3 leiknum,
þú ert svo TAPSÁR, þú hættir áður en leikurinn var búinn ég var kominn í 10-0 á þig og þú fórst og í fyrsta leiknum var ég kominn í 10-23 þá hætturu líka.

Ég er ekkert að furða mig á þessu rusli eftir þig, þú ert ömurlegur persónuleiki og ert hræðilega tapsár.

Er ég lélegur team spilari ?
Það getur verið þín skoðun, aldrei hefur nein með mér í liði sagt það.
Er ég egóisti?
það er galli sem ég er að reyna laga, en í sumum tilfellum er það kostun ein og þegar ég gaf út greinina, þá fékk ég fullt af áskorunum, það var jákvætt við þetta egó. En oftast er þetta helvítis dragbítur.

Er ég heimskur og helvítis fífl?
Nei ég er ekki heimstur ég er með mjög góðar einnkunir, er ég helvítis fífl? ég kemst ekki með sporin þar sem þú ert með hælana í þeim málum.

Og þessi lokaorð þín, gjörðir mínar tengjast ~H2O~ á ekki NEIN hátt. Hættu að reyna klína óorði á fínt clan.

Þú hefur lækkað í áliti margra sem ég hef talað við eftir þessa ömurlegu grein, ,,ég er nývaknaður,, á það að vera afsökun ? ojj bara mér býður við þér.