Æi,veit ekki hvort ég sé í stuði fyrir langa grein,..but here goes..



Fyrir stuttu keypti ég mér PC format og fylgdi með honum DVD diskur með fullt af demóum og mod-um.Meðal annara leikja var Tropico eins konar Tourist Paradise Manager.Í honum byrjar þú með höllina þína,eyju og ljóta kofa sem fólkið þitt býr í.Markmiðið í þessum leik er að haldast eins lengi í forsetastólnum,hafa fólkið þitt og túristana ánægða með gististaði,heimili,vinnuaðstöðu og skemmtun.Enn auðvitað kostar allt peninga,til að vinna þá inn þarftu auðvitað hafa verksmiðjur,skógarhöggsbúðir og allskonar aðstöður handa ferðamönnum.T.d er til Vindla verksmiðja og fyrir hana þarft þú auðvitað tóbakið illræmda,til að fá það er best að fara í Info valmöguleikan sem er á skjánum og og þar geturðu séð hvar er best að hafa tóbaks,kaffi,papaya,ananas og korn farms.Þá býrðu bara til Farm,ef þú klikkar á hann þá sérðu orðið Corn og rétt við hliðin á er ör klikkar á hana þá sérðu hvað hann getur ræktað(talið hér fyrir ofan)Fólkið hefur eins og allir aðrir persónulegar þarfir eins og Hve mikla trú hann þarf Hve mikla skemmtun o.s.f.v ef hann þarf trú þá er gott að vera með kirkju svo hann og almenningurinn geti trúað á Guð aðeins meira en þau gera.Næstum hver einasta bygging sem þú býrð til þarf starfsfólk jafnvel sumar þurfa fólk með háskóla menntun.Nú ef þú hefur ekki nógu mikið háskóla menntað fólk getur þú blekkt fólk frá útlöndum með góða menntun fyrir nokkur þúsund dollara (oftast ertu með svona 150,000)


Byggingar sem ég veit að maður getur byggt


Fyrir Almenning-Menntaskóli,Háskóli,Heilsugæsla,Sjúkrahús man ekki meir

Fyrir Túrista-Veitingastaður,Gourmet Veitingastaður,Bungalow,Strandarsvæði,Sports Complex,Kabarett,Hótel,Lúxus hótel o.fl

Skemmtun Almennings-Dagblað,Útvarpsstöð,Sjónvarpsstöð, o.fl


Sérstakt-Löggustöð,Armory,Guard Station


Vinnustaðir-Jewlery Factory,Allskonar námur,Cannery,Cigar factory,Skógarhöggsbúðir og meira


Í þessum leik geturðu búið til um.þ.b. 150 byggingar semsagt í þessum leik eru endalausir möguleikar.



P.S. ef ykkur líkar ekki allt þetta o.fl bara láta ykkur vita þetta var demó ég gat ekki búið til allt.