Er að selja Playstation 2 tölvu með 14 leikjum leikirnir eru: Fifa 2003 ,Fifa 2004, Fifa 2005, Midnight Club 2, Dynasty Warriors 2, Colin Mcrae Rally 3, EyeToy : AntiGrav, Bad Boys 2, Star Trek Voyager : Elite Force, Onimusha : Warlords, The Urbz : Sims In The City og This Is Football 2002(sel ekki einn og einn leik aðeins allan pakkan). Svo sel ég líka leikina Conflict Vietnam og Call of Duty : Finest Hour en þeir leikir virka aðeins í NTSC eða U/C tölvunum, þannig ef þú keyptir tölvuna þína á íslandi eru þessir leikir ekki fyrir þig;) nema þú sért náttúrulega búinn að láta eitthvað fikta með hana;). Það fylgja 2 fjarsteringar með og 1 saveis kubbur og líka 1 stýri(stýri sem þú getur tengt við playstation tölvuna þína og notað sem stýrispinna í leikjum), það má bjóða í stýrið og kaupa bara það. ætla ekki að koma með eitthvað fast verð en endilega komið með tilboð í personal message ekki í commentum;)

Ég á svo Playstation 1 tölvu með mörgum leikjum, ef eitthver hefur áhuga sendið mér personal message.