veit eitthver hvurn fjárann ég get gert í þessu.

Sko ok ég keypti leikinn í gær fyrir PC. Ok ég installaði honum og allt í lagi með það.

Allavega svo þegar ég ætlaði að ræsa leikinn EN þá kom upp þessi error.

“Sorry, but license date has expired. Please contact the software provider to update the software or extend the license”

ok ég leitaði á netinu og komst að því að maður gæti downloadað öðru Scarface.Exe File til að laga þetta sem að maður ætti að setja í staðinn fyrir gamla scarface.exe sem er í Program files.

það virkaði ekki shit.


ok ég leitaði AFTUR á netinu og komst að því að þetta gerist stundum með UK útgáfuna af leiknum en maður þurfi bara að downloada einu update-i og þá á allt að vera í goody. eeeen Neeeei…

núna þegar ég fer í hann kemur bara "Scarface(TM): The World is Yours has encountered a problem and needs to close. We are sorry for the inconvenience.
If you were in the middle of something, the information you were working on might be lost.
Please tell Microsoft about this problem.
We have created an error report that you can send to us. We ill treat this report as confidential and anonymous.
To see what data this error report contains, click here"

Svo kemur náttúrulega Send Error Report og Don't Send dæmið sem kemur svo yndislega oft í ýmsu.

þannig að ég verð bara að spyrja, hefur eitthver hérna lent í sömu vandræðum og vitiði um eitthverja leið til að laga þetta? :/