America's Army: Special Forces 2.8 Coalition Já, eins og ArmyOps Tracker-inn sagði þá kom jólasveinninn snemma í ár vegna þess að það er komið nýtt version af America's Army og það er America's Army: Special Forces 2.8 Coalition.


Þessa útgáfu er bæði hægt að sækja sem plástur og allan leikinn, sem var ekki hægt með v2.7 eða það hefur þá verið langt á eftir sem það hefur verið hægt.

Og maður er mun fljótari að sækja þessa útgáfu, ég prufaði bæði að byrja að sækja fulla útgáfu og bara sem plástur.
Það átti að taka 2 klst. og 45 mín. að sækja allan leikinn.
Og það tók 20 mín. að sækja plásturinn.

Núna með þessari nýju útgáfu fylgir America's Army Mission Editior og þar getur maður búið til sín eigin mission, þósvo að ég kunni ekkert á það.
Missionin sem þið búið til getið þið síðan sent hingað –> http://www.aamissiondepot.com/main
Og þar er e-r sem skoðar missionið og gæti hugsanlega sett það inn í leikinn, sem alvöru mission rétt eins og SF Hospital og Bridge Crossing eru þar, ekki leiðinlegt að “eiga” eitt eða tvö mission í AA.

Og það er ekki búið að bæta meiru inn í leikinn, en þeir segjast hafa lagað mikið af göllum sem hafa verið.
Sem ég meira að segja tók eftir í gær þegar ég spilaði í ca. 1 klst. ég var mun fljótari að komast inn á serverana og hef ekki lent í því að festast eins og ég lenti oft í í v2.7
Laggið minna.
En hinsvegar kemur það á móti að ég þurfti að breyta tökkunum þar sem ég nota takkana sem voru eðlilegu takkarnir í v2.6

Og þar sem ég var að laga takkana þá hef ég gert e-ð og núna veit ég ekkert hvaða takki skýtur en ég laga það núna á eftir.

Linkar á download á v2.8:

Plástrar:

AAO Tracker
Official BitTorrent
Gaming-Centre
FileShack
Peer Impact
3D Gamers
GameArena
Army Argentina

Full útgáfa:

AAO Tracker
Official Bittorrent
Gaming-Centre
FileShack
Peer Impact
3D Gamers
GameArena
Army Argentina
GameSpot

ÉG TEK ÞAÐ FRAM AÐ ÞESSI LEIKUR ER ÓPKEYPIS, ÞÚ BRÝTUR ENGIN HÖFUNDARRÉTTARLÖG MEÐ ÞVÍ AÐ DOWNLOADA HONUM
EF ÞÚ TRÚIR MÉR EKKI TÉKKAÐU ÞÁ Á HEIMASÍÐU AMERICA'S ARMY
http://www.americasarmy.com/