ok nú er ég að biða um svör varðandi leikinn (ekki eikkað annað) the godfather í pc.Og hér koma spurningarnar og ég er viss um að það eru þó nokkrir búnir að vinna þennan leik núna svo það ættu eikkerjir að geta svarað, er ekki nein leið til að láta kallin labba er bara hægth að hlaupa?
ég er með sér save til að nota svindl í og sér save sem ég nota ekki svindl í ok það sem ég er að spá afkverju virka svindlin bara stundum og stundum ekki kvernig fær maður þau til að virka kvenar sem maður þarf?
kvenar í leikknum eða kve hátt settur verður maður að vera til að geta startað mob wars og kvernig gerir maður það?








mikilvægth að lesa áður en er svarað

MÉR ER SAMA UM STAFSETTNINGU OG VINSAMLEGAST VIRÐIÐ ÞAÐ AÐ EIÐILEGGJA EKKI KORKINN MEÐ ÞVÍ AÐ BENDA MÉR Á STAFSETTNINGARVILLUR KVER SEM ÞAÐ GERIR MUN ÉG KVARTA UNDAN VIÐ JREIKDAL VEGNA ÁREITIS





ps.í kvert sinn sem það er kvartað undan stafsettningu þá hefur tilgangi korksins verið breitt og það hafa allt of margir korkar verið eiðilagðir firir mér á þennan hátt og ég vill ekki þurva að gera níjan og níjan kork til að skrapa saman svörunum sem ég þarf hugi er staður til að tala saman á ekki til að gera lítið úr öðru fólki með því að benda á galla þess og monnta sig af því kversu svakalegur stafsettninganörd maður er svo vinsamlegast takið stóra letrið að ofan alvarlega og sleppið því að svara ef þið getið ekki svarað því sem ég hef spurt að.

takk firir..