jamm var að pæla keifti þennan leik á fimmtudagin og hef verið að spila hann síðan en mér langar að vita kvenar og kvernig maður getur skift um föt það er alveg hörmulegth að vera enn í eikkerji kvítri skirtu og eikkað.


og já er með tvö save eitt þar sem ég svindla ekki og eitt þar sem ég svindla en svindlin virðast bara virka stundum og stundum ekki kvað er ég að gera rankt einu svindlin sem ég nota eru corleone og stralli og skrifa ég þau þegar ég er í val listanum sem kemur upp þegar maður ítur á esc maður heirir það alltaf kvort það hafi virkað eða ekki því það er smá munur á hljóðinu sem kemur en afkverju virkar það bara stundum og stundum ekki er eikker spes háttur kvering maður á að slá svindlið inn eða?

allavega þá væri fínnt að fá svör við þessu sem first þar sem að það er soldið böggandi þegar maður ættlar að vera bara kærulaus í leikknum og skriva bara inn svindl til að hækka lífið ef maður er alveg að deija eða vanntar ammo þegar svindlin virka bara stundum og stundum ekki þó það sé enginn munur á því kvernig maður skrifi það.