Ég hef frá því að ég var 6 ára spilað leiki eins og Red Alert,Command&Conquer,Grand Theft Auto 2 og helling Half Life Generation, ég meina ég hef eiginlega spilað Red Alert í nokkur ár hef ég spilað Red Alert ég meina ekki er ég búinn að stofna minn eigin her og leggja yfir jörðina og gera öllum að þrælum mínum og ferðast tilbaka í tímann og svindla á öllum prófum.Fólk á ekki að dæma leiki án þess að hafa prófað þá.Og þessir femínistar hvað er að þeim þeir líma yfir B&B og segja að allir karlar nauðgi konum og komi við þær eins og skít. Ég meina þessir hryðjuverka menn þeir hafa aldrei spilað tölvuleiki samt eru þeir ruglaðir skjótandi útum allt og sprengjandi sig í tætlur ég hef spilað Grand Theft Auto leikini frá því að 2 kom út ekki er ég hlaupandi skjótandi og kveikjandi í öllu sem ég kem við eða sé ekki er ég að ræna bílum og nauðga konum og fá mér hórur, yfir hverju eru þessi femínistar að kvarta yfir vilja þeir bara vera töff eða hvernig er þetta mér finnst að femínistar ættu að vera bannaðir.