ekki það að ég vilji láta publicið sjá þessa grein ég vill bara að stjórnendurnir búi til MEDAL OF HONOR ÁHUGAMÁL! Ég meina kommon það er áhugamál um The sims en ekki Medal of honor! Það eru núna svona 8 clön sem eru með almenninlegar heimasíður og ALLAR MEÐ FORUMUM! Ég bara skil ekki af hverju þið getið ekki verið með Medal of Honor áhugamál, það myndi í fyrsta lagi stækka MOH samfélagið og þar að auki getum við bara vísað á www.hugi.is/moh eða whatever í staðinn fyrir að öll clönin séu með forum og sérstaklega þar sem Medal of honor samfélagi fer nú allverulega stækkandi nú orðið orðið mikið af spilurum og clönum og læti og værum samt alveg til í að stækka samfélagið meira og þar að auki væri bara mikið meiri umferð um þessa síðu ef þið væruð með Medal of honor áhugamál, það eru margir sem eru að bíða eftir Medal of honor áhugamáli..

Þið verðið að fyrirgefa að ég set þetta í greinar en ég bara hef ekki hugmynd um hvar ég ætti annars staðar að setja þetta…

Ég vona bara að þið skiljið þetta og að þið gerið þetta fyrir Medal of honor samfélagið sem er alltaf að stækka og stækka..

Email: krummien@hotmail.com ef þið viljið ræða um þetta..