Hitman 2: Silent Assasin Hitman 2: Silent Assasin, afkomandi snilldar leiks að nafni Hitman: Codename 47; Sem báðir voru afsprengi Danska Leikjafyrirtækisins IO-Interactive.

Hitman 2 býður upp á ótrúlega fjölbreytni og er ekki eins einfaldur og margir vilja meina, hann er bæði flókinn og fjölbreyttur.
Tökum sem dæmi, Kirov Park Meeting: Í þessu borði er þér falið myrða 2 menn og flestir elta náttúrulega bara “Points of Interest” staðina, en það er ekki málið.
Í þessu borði geturðu líka til dæmis sprengt limmósíurnar eða notað riffil eða náttúrulega bara skotið sig í gegn.

En eins og nafnið á leiknum gefur til kynna er Silent Assasin rank hæðsta rank sem hægt er að fá í leiknum og það er MJÖG erfitt að ná því rank.
Þá spyrja sumir sig: “Af hverju ætti ég að gera það þegar ég get bara skotið alla í tætlur?” Af því að það er mun meira spennandi að fara huldu höfði og ná að komast í gegn óséður og þér er verðlaunað þegar þú nærð Silent Assasin rank.
Fyrir að ná Silent Assasin rank þá færðu tvær silfurlitaðar hjóðdeifðar ballers (Silenced Silver Ballers) og fyrir tvo silent assasin ranks þá færðu afsagaðu haglabyssur (Sawed-Off Shotgun).
Sjálfur hef ég ekki náð fleiri Silent Assasin ranks en endilega, þeir sem ná fleirum, segið hvað þið fáið.

Þakka ykkur fyrir lesturinn,
[]UN[]Kamino