www.hugi.is/bw - löng ;Þ Ok, ég hef fengið nóg.. ég er að brjálast það er enginn admin á þessu áhugamáli nema bara vefstjórinn og honum er drullu sama um þennan part af huga ! Ég verð heppin ef að vefstjórinn sér að ég sé að skrifa grein fyrir ólíklegasta áhuamálið á huga.is ..hmm… Black and white
ég skil þetta ekki, Black and white er sniiiilldar leikur og ef að fólk fílar ekki númer eitt þá á það samt eftir að deyja úr spenningi útaf nr 2 ( eða þúst.. fer bara eftir smekk náttúrulega :).. þúst þetta er einn magnaðasti leikur sem ég hef nokkurn tíman séð eða heyrt um.. þúst hann færir Doom III í annað sæti hjá mé allavega.
En allavega það er bara ég en þúst.. ég er ekkert að fíla að það sé enginn stjórnandi á bw áhugamálinu því á hverjum degi þá kíkji ég á www.hugi.is/bw en það er aldrei neitt nýtt þar og ég þoli það ekki, ég er eini sem er að reyna að halda þessu gangandi og engin hjálpar eða vil hjálpa ! allavega gefur það engin í skyn ;/
ég kíkji á www.planetblackandwhite.com á hverjum degi í von um að það séu einhverjar nýjar fréttir um black and white 2 en það er sjaldnast en samt stundum. Ef þið skoðið korkanna þá er ég búin að senda lang mest fréttir og upplýsingar um black and white 2 heldur en nokkur annar og er alltaf að svara öllum þannig að þeir sem ekki
vita hvaða leikur þetta er endilega kynnið ykkur hann plís mar.. :D farið bara á www.gamespot.com og skrifið black and white 2 eða farið í statergy og leitið af honum þar því að þessi leikur mun láta alla aðra leiki falla í annað sæti ( allavega hjá mér en þúst.. allir hafa sinn eigin smekk ) ef þið viljið fá að vita meira um þennan leik þá fariði bara á www.hugi.is/bw og skoðið
greinar þar.

Ég var í Black and white í eitt ár stanslaust án þess að fá leið á honum ( skil það ekki sjálfur ) en núna er ég ekkert rosa mikið í
honum en bíð samt spenntur ( mjööög spenntur ) eftir black and white 2, ég er að deyja sko.
og vil náttúrlega helst halda þessu áhugamáli lifandi.

og btw pointið í þessari grein, ef þið eruð að velta því fyrir ykkur í svari, þá er það að ég vil fá fleiri black and white aðdáendur á ísland en hei.. þúst 5 af 280.000 er kanski alveg nóg.. eða ekki !

Takk, J3rX

P.s. ekki koma með t.d: \“Þessi leikur sökkar mar.. ég hata svona leiki eða einhvað. :) Eða þúst.. þið getið það alveg en ég á ekkert eftir að svara ykkur neitt sérstaklega.. :I

P.s.s: hmm.. hérna fyrir neðan ( þegar ég er að skrifa greinina ) þá stendur eftirfarandi: \”Ferlið getur tekið frá nokkrum mínútum upp í tvo sólarhringa (ef greinin er send inn um helgi).\"
jæja.. þúst það eru komnir um 2 mánuðir síðan ég sendi seinustu greinina á www.hugi.is/bw og hef ekki ennþá fengið upplýsingar einusinni
hvort að hún var samþykkt eða ekki .. hún kom ekki einusinni upp á www.hugi.is/bw