Tony Hawk Pro Skater 3 Leikurinn Tony Hawk Pro Skater 3 er með geðveika grafík og mjög vel gerður. Það er hægt að búa til sinn eigin skate park og sinn eigin skate boarder. það eru til 8 borð til að keppa en samt mörg önur til að leika sér í. það er hægt að vera 2 player, það eru margir leikir í 2 player eins og Horse sem er eins og asni sá fysti á að gera trick og síðan sá næsti á að toppa stigin hans og þá fær hann H, líka King Of The Hill sem er þannig að maður á að ná í kórónu og hinn á að ná henni af þér og maður á að halda henni í 2 mínótur, líka grafítí sem er þannig að maður á að gera trick á einhverjum stað og þá er það svæðið hans og hann fær stig en hinn getur stolið því af hinnum með því að gera trick á sama stað og fá fleiri stig á staðnum, líka slap sem er bara að berja hvorn annan, líka trick attack sem er að ná í fleiri stig en hinn, líka free skate sem er bara að leika sér. Maður getur ráðið hvað langan tíma.


Þetta er eitt af bestu leikjum sem ég hef próað ég mæli með honum. Ég gef honum ****/****