Ég var að komast að því að það er búið að banna alveg GTA3. Það á að fara að hanna aðra útgáfu af leiknum útaf þessu foking banni. Hún verður þannig að það er ekki hægt að keyra á fólk o.fl. Ég vona samt að það verður bara gert þessa útgáfu fyrir Bandaríkin og hin útgáfan verður ennþá framleidd. Ég meina það Þetta er TÖLVULEIKUR. Hvað er að fólki. Að banna einhvern leik. Foreldrar eiga þá bara að banna börnunum sínum að kaupa þennan leik eða að það eiga bara að vera til þessar 2 útgáfur. Þið vitið ekki hvað ég hata Bandaríkin útaf þessu. Ef þetta er satt sem ég er nokkuð öruggur á þá vona ég að það verður sett á markað bara 2 útgáfur.

Ok ef það á að banna GTA3 af hverju er þá ekki bannað: Max Pane, Counter-strike eða alla þessa skotleiki. Þessi leikur er ekkert mikið ógeðslegri. Það mun ekki verða nein sala á þessum leik ef það
verður gert þessi útgáfa. Þessi sería af þessum leikum er gerð til að vera ógeðsleg og eins og brjálæðinga heimurinn er þetta finnst mér óréttlátt gagnhvæmt okkur sem elska svona dráps leiki. Þannig að mér finnst að allir áttu að senda hvörtunar bréf eða eitthvað soleiðis.

TAKK fyrir,