Bara svona smá svona ja

Hey hvernig væri ef að þeð yrði sett inn nýtt águhamál eða að setja inn svona dót sem er á mörgum síðum að fólk komi og rati leiki eða að gefa skoðun sína á einhverjum leik. Þá er ég að tala um þegar fólk er búið að spila leikinn og veit um hvað það er að tala. Til að get gefið leiknum einkun fyrir t.d. Grafík, Hljóð, Skemtanagildi, Hversu vel mæliru með honum og gildi leiksins í heild. Svo kemur heildartalan sem er meðatalið af meðaltalinu af þessum fimm atriðum sem ég taldi upp áðan.
Eða að gera þetta þannig að einhver einn eða fleiri sjá um þetta og gera að því að fara inná aðrar síður til að sjá hvaða einkun leikir fá þar og taka meðaltalið af þeim. Með því fæst í rauninni því ég haf séð allt að 5000 atkvæði á nokkrum leikjum og með 5000 athvæði er þetta orið nokkuð nákvæmt ef rétt út er reiknað :)
Hvernig væri þetta… Sniðugt er það ekki.

Svo er annað að það er fjallað um B.G.. B & W.. CM.. Diablo.. EVE.. F.F.. Leikjatölvur.. MMORPG.. R.A.. S.S.. S.C. T.S.. Tribes.. Warc.. og HL… Á huga þetta er fínt EN þetta eru meira og minna allt Action leikir er það ekki nema CM ekki rétt en vantar ekkert…

Það er ekkert um flugleiki/Flight Sim, Comanche(reyndar aðeins)), Bílaleiki(Need For Speed, Formula 1), Uppbyggingarleiki(SimCity,Tropico) og svo má áfram telja
Er ekki eitthvað hægt að gera í þessu setja upp áhugamálið ANNAÐ(eða eitthvað) í Leikjum og…
…Og bara gera eitthvað í þessu

Vinsamlegarst afsakið stafsetningavillur og EKKI SPARA ÁBENDINGAR OG DRULLYFIR og takk fyrir að hafa lesið gerinina mína.
Atli Þór