um daginn náði ég að dównlóda leik sem hét nosferatu:the wrath of melachi.
leikurinn er frá árinu 2003 og tekur ekki mikið pláss í tölvunni.
þetta er mjög óþekktur leikur en GVUÐ MINN GÓÐUR HVAÐ HAN ER GÓÐUR!!!
þessi leikur er EKKI fyrir fólk sem hræðist léttilega.
hann er í fyrstu persónu er og einhvurskona vampire-shooter.
sagan lýsir sér svo að þú ert að koma í vagni til rómanýu til að vitnesa brúðkaup systur þinnar og einhvers greyfa.
þú ert glaður með að öll fjölskildan verði þarna og þér hlakkar til að sjá þau.
en um leið og þú gengur inn um gegnum stóru dyrnar finnuru slæma tylfiningu.
þá byrjaru að spila, ég sjálfu er ekki búinn að klára leikinn því að hann er pínu erfiður.
emnum leið og þú byrjar að spila, byrjar fjörið, mér t.d. brá svona 7 sinnum á fyrstu 5 mínótunum í spilun:S…ég mér bregður ekki oft.
mig grunar að þessi leikur sé pínu stuttur og flókinn en maður pínior sig áframm í honum.
andrúmsloft leiksins er magnþrúngið, það hækkar spennuna allveg rosalega, þetta er meir bregðu leikur en eitthvað annað.
En markmið leiksins er að þú átt að bjarga fjölskildu þinni úr kastalanum áður en eitthvað skeður.

ég mæli STERKLEGA að þið náið í þennan leik ef þú hefur gaman af því að verða hræddur og hefur mikinn áhuga á hrylling.

mín einkunn er 7/10..han fær stórann mínus fyrir lélega graffík, en maður má horfa framhjá því=)

P.S.
Þið getið fundið leikinn á www.isohunt.com(torrent síða) en þið þurfið bara að skrifa “nosferatu” og hann ætti að vera með fyrstu 50 úrslitunum.

Takk fyrir mig=)
“its ok to want to have sex with children sometimes” - Pedobear