Þó hann minni mig nú ekki mikið á gamla leikinn… =) Fyrir ykkur sem ekki vita þá er hann (allavega það sem ég hef prófað af honum í demóinu) Allies vs. Axis saving private Ryan like teamplay fragfest =D Virðist hafa nappað nokkrum hugmyndum úr Team Fortress 2 (eins og með að reviva downed teammates) en þar sem óvíst er að hann komi nokkurntímann út þá er nú ekki svo slæmt að upplifa kewl hlutina sem við biðum eftir svo lengi í öðrum leik. Anyway, það eru líka classar í þessum leik: Soldier (getur carriað öll vopnin en hefur enga special abilities) Medic (getur kastað frá sér health packs til að heala sjálfan sig og aðra og reviveað downed teammates) Engineer (getur deployað Dínamíti, aftengt Dínamít óvinarins og gert við huge controllable bunker vélbyssurnar) Liutenant (getur búið til ammo handa sjálfum sér og öðrum, kallað inn airstrike (WHOA! ÞAÐ ER ÖFLUGT) og artillery fire mission (ENNÞÁ ÖFLUGRA) Vopnin includa MP40, Thompson, Panzerfaust (rocketlauncer), Mauzer (sniper), Venom MINIGUN (ekki til í alvörunni hehe =D), og auðvitað, what we´ve all been waiting for, the supa l33t FLAAAAMETHROWER (SLURP) og það eina sem ég get sagt er wow! ég held að þetta sé as good as it gets með tvívíðum myndum… ógeðslega nettur. Oh já, allt þetta og sú staðreynd að RTCW DEMÓIÐ já DEMÓIÐ!!!(eða testið eiginlega) var valið “4th best game by players” á gamespy… now, í ljósi alls þessa, AF HVERJU ER EKKI TIL ÍSLENSKUR SERVER?????? ># =P