mortal kombat MORTAL KOMBAT DEADLY ALLIANS

mortal kombat eru klassískir leikir með blóði og stíl, ég sjálfur er mortal kombat frík og á alla þá leiki sem er hægt að kaupa úti í búð, deadly allians, deception, sholin monks og mortal kombat Armageddon. í deadly allians er talað um nýja byrjun og þar standa saman þeir Quan chi og Shang shung og ætla sér að endurvekja múmmíuher Onaga drekakóngs, Raiden segir þá af sér stöðu sem Elder god og fer til jarðar og safnar saman stríðsmönnum til að berjast við Quan chi og Shang shung. söguþráðurinn er sjálfur frábær en leikurinn fynnst mér dálitið légegur því allan leikinn er maður bara að traina hjá gaurunum, mér fynnst að spilandi ætti að leyka Raiden þegar hann er að smala saman gengi til að berjast við Quan chi og Shang shung.

MORTAL KOMBAT DECEPTION

þar fer maður í hlutverk shujinkos sem er lítill polli sem dreymir bara um einn hlut og það er að keppa í mortal kombat keppninni, svo hann fer á námskeið Bo rai cho sem er sídrukkinn bardagakennari sem kennir þorpsbúum að verja sjálfa sig. þegar hann fer úr þorpinu hittir hann damashi, glóandi ljós sem er með stóran kjaft.hann segir honum að finna alla kamidogu og senda the elder god þeim. en hann er í rauninni ekki the elder gods champion en á leiðinni hittir hann hinn raunverulega championin og ég myndi bara halda að það væri scorpion, en eins og í fyrri leiknum þá ferðast maður og trainar hjá köllunum sem maður hittir,maður fer í öll realmin og safnar þessum kamidogu. síðan þegar maður hefur unnið leikinn þá fer maður um allan leikinn og safnar dóti eins og að unlocka alla kallana sem er hægt að nota í KOMBAT, þeir eru í kistum um allan leikinn og maður dálítinn tíma að finna alla aukahlutina, maður þarf að finna alla nýju búningana og síðan er kryptið, þar eru fullt af hlutum og þar á meðal kallar sem maður finnur ekki í konqestinu, síðan er skákin sem mér finnst persónulega mjög skemtileg, og tetris, ja það er nú bara snilld.
persónulega fynnst mér Deception langbesti leikurinn.

SHOLIN MONKS.
það er nú leikur sem kemur hinum ekkert við og er hreinlega bara fyndin, hahaha
moving on

ARMAGEDDON
þar leiku maður Taven sem er hálfguð sem er í qesti sem hann veit ekkert um, dreki sem átti að sjá um hann segir honum það sem hann veit og að hann þurfi að finna sverð sem faðir þeira skyldi eftir handa honum og bróðir hans, hann ferðast á milli realma og fer í the netherealm og hittir þar shinnok og berst við marga gaura til að vernda hann, Taven var nefnilega búinn að vera sofandi inní kletti og veit eiginlega ekki neitt um það sem hefur grænan grun hvað er búið að gerast, hann á að finna og drepa Blaze, eldveru búnna til af móður hans, á leipinni hittir hann mjög marga gaura úr leikjunum.
og fyrir utan konqestið er þar venjulegt kombat, þar er hægt að vera hver einasti mortal kombat gaur sem til er og maður getur síðan ef manni leiðist farið og reynt að vinna kombatið á öllum mönnunum(það er mjög erfitt). og síðan er hægt að búa til stríðsmann, það tekur dálitinn tíma en maður verður nánast ósigrandi þv maður bjó nú til kallinn, ég get ekki útskýrt það nánar en ég er alltaf að gera kallinn minn betri því það er bara svo gaman.

og þarna er það, mín fyrsta grein, svo verið ekki hörð

Vender út.
Santa's on strike, the elves have been killed