Silent Hill, Scariest Moments Part2 (spoiler) Nú segji ég frá Silent Hill 3 og Silent Hill 4 The Room

Silent Hill 3:
Mall: klassin sem maður byrjar leikin í er freeekar creepy, sammt ekkert svo.+ þegar þú sérð fyrsta skrímslið verandi að éta andlitið af gaurnim… það var hálf ógeðslegt:S

Subway: Neðarjarðar lestadæmið var þar sem ég pirraðist mest, þetta far creepy og flókin staður, ég var í syrka svona 2 daga að reyna að komast út:S, /munuði eftir feitu, hvítu köllunum?) :D

Underway Passage: Er einn af þeim stöðumm sem ég mun muna mest eftir, ég var oft allveg shit hræddur þarna Helst þegar maður heldur alltaf áfram að fara niður og niður og niður í kjallarann.

Construction Site: svona lala creepy.

Office Building: Byggingin sem er við hliðina á verksvæðinu.
Það er Rosalega Creepy staður. ekki að minnast á það að það eru 6hæðir:S.
Svo þegar hell-ið byrjar þar… úff hvað ég skeit fast í mig:P.

Home: Þegar hún kemur heim, það var reyndar bara shock… meina að finna pabba sinn slátraðan í einhverjum stól… vanst það líka pínu creepy, helst þegar hún fer uppá þak að vinna “fyribærið” sem drap hann.

Brookheaven Hospital: Einsog í öllum hinum leikjunum eru spítalarnir allveg viðbjóðslega creepy.
Gott tip: ef þið komið í eitthvað herbergi(á meðan hell-ið er) og það er mað svona stórum spegli á vegnum, bíðið þarna í smá stund og sjáið hva' gerist “ÞETTA ER ÓÓÓÓÓÓGEÐSLEGA CREEPY” en ef þið eruð í þessu herbergi of lengi þá deyjið þið :P, ég mæli endanlega með á að þið checkið á þessu.
Ég man ekki eftir neinum fleirri ógeðslegum pörtum en ég man að þetta er eiginlega ógeðslegasti spítalinn af þeim öllum.

Lake Side Carnival: Nú þessi er með helling af scary pörtum:).
auðvitað er allur staðurinn ógeðslega creepy en það eru sumir sem eru sérstaklega creepy.
T.D. Öll skemmtitækin eru ÓGEÐSLEG,
Haunted House: í byrjun hljómar þetta ógeðslega lame og ekkert scary, en þegar röddin vísar þér á útgangin, þá byrjaði ég að panic-a. kemur alltíeinu í einhvern svona langan gang og það er eitthvað risastórt rautt ljós á eftir þér.. og ef það nær þér, þá ertu dauð/ur.
Hringekjan: Hún er allveg rosalega creepy, auðvitað eru hestarnir orðnir riðgaðir og blóðugir, byrjar minnir mig þannig að þú þarft að drepa alla hestana innan við einhvern tíma(WTF), svo þarftu að drepa illa spegil mynd af sjálfum þér nokkrum sinnum.
Man ekki eftir neinu meira ógeðslegu í tívolíinu, endilega minnið mig á eitthvað sem ég hef misst af.

Chaple: Þetta er síðasti staðurinn sem þú ferð í gegnum, og líka sá ógeðslegasti, staðurinn er ógeðslegur allt í allt en hann verður sérstaklega creepy þegar þú ferð aftur þar sem þú komst til að ná í eitthvað.
Þá byrja veggirnir að bólgna og verð bara að einhverju mesta ógeði sem ég hef séð, og svo byrja þeir alltíeinu að blæði allveg þvílígt mikið.

Ég man ekki eftir meiru í SH3, hann er doldið blurry hjá mér:S. endilega látið mig vita ef ég misti af einhverju.

Silent Hill 4 The Room:
Byrjunin: var nokkuð creepy, þegar hann vaknar upp og finnur að íbúðin er útötuð í blóði og ryði.
Svo þegar hann labbar inní stofu þá sér hann að hurðin henns er læst, innan frá, og þá alltíeinu kemur eitthvað útúr vegnum og byrjar að slefa á þig, ég fékk ÞVÍÍÍÍLÍKAN HROLL.

Subway Station part 1:Er FREEEEEEKAR creepy, bara allur staðurinn er ógeðslegur.
Draugarnir sem deyja ekki eru HRÆÐILEGA SCARY OG PIRRANDI, + uppá það að ég festist þarsem lestirnar eru stopp og ég fann ekki draugin, ég var gett lengi fastur þarna.
Fanst líka creepy þegar maður fann konuna alla blóðuga og búið að skera 16121 á brjóstið.

Orphanige part 1: það er lítið creepy við sjálfan staðin en þegar maður heyrir söguna á bakvið það, þá verður það creepy.
Það að þetta var cult og börnum var fórnað, mér leið bara illa í magan þegar ég var þarna.

Water Prison part 1: Það er mjööööööög creepy og ógeðslegur staður, get varla lýst honum en get sagt þetta,.. ég var skít hræddur allan tíman sem ég var þarna. :o

Building part 1: Er ROSALEGA flókinn og ógeðslegur staður.
Man ekki eftir neinu sérstöku, en hann var allveg helvíti pirrandi staður.

Apartment Building: Er auðvitað staðurinn sem er fyrir utan íbúðina þína…. og DJÖFULL!!! er það ógeðslegur staður, hann er bara sjúklegur.

Spítalinn: Stuttur en mjög ógnvekjandi,draugalegur og ógeðslegur staður.

Room 302(allveg frammað endanum):
eftir að þú ert búinn með Subway,Orphanige,prison,building og apartment, Byrjar íbúðin þín að vera ógeðslega haunted.
Ég var of hræddur við að fara þangað til að save-a því þetta var svo ógeðslegt.
Það byrja að mindast andlit af börnum á vekjunum þínum,það kviknar á sjónvarpinu og þú getur ekki slökkt á því, myndast einhver creepy skuggi í skápnum þínum og ef þu´verður þarna of lengi þá byrjaru að missa líf af einhverri ástæðu:S.

Subway part 2: Er reyndar bara eins og í part 1 en hann er bara enn ógeðslegri:S

Orphanige part 2: Ekki allveg eins, er ógeðslegri og það er búið að brenna húsið niður svo þú komist í kjallarann, þar sem fórninar voru gerðar.

Water Prison part 2: Er einsog hin, ógeðslegri og lítið öðruvísi.

Building: Allveg eins nema bara MIKKLU ógeðslegri:

Apartment part 2: man lítið en hún var ÓGEÐSLEG.

oh gleymdi að minnast á það.
á meðan þú ert að fara í þetta allt aftur, þá er einhver föttluð kona að elta þig, sem hleypur frekar hægt. Það er freeeekar pirrandi + uppá það að það er einhver gaur að ellta ykkur, svo það gerir þetta ennþá erfiðara.

Ritual Area: Er bara staðurinn þarsem síðasta fórnin fer framm. (endakalla staðurinn)

Ég man ekki allveg núgu fel eftir 3 og 4 svo endilega látið mig vita af ég misti af einhverju.

Það má líka taka framm að þú þarft ekki að spila leikina í venjulegu röðinni(1234), en ég spilaði hann svona 1324. því að 1 og 3 eru teingdir og 2 og 4 eru eitthvað smá tengdir.

En ég man ekki meira eftir þessu svo commentið á hvað ykkur fanst ógnvekjanlegt og hvað ekki.
ICHIMARU OUT!!!!
“its ok to want to have sex with children sometimes” - Pedobear