Silent Hill, Scariest Moments(spoiler) Silent Hill…..úff, fæ bara hroll yfir því þegar ég hugsa um hversu oft ég skeit næstum því í mig við að spila þennan leik.
mér fynst ótrúlega fáir vita hvaða leikir Silent Hill eru:S…
En allanvega, það voru sum Siæent Hill atriði sem voru meir hrollvekjandi en önnur.
Mín skoðun er sú að allur leikurinn er í sjálfumsér ógeðslega scary frá byrjun til enda, manni bregður kanski ekkert rosalega oft í leikjunum en þó eitthvað smá.
ég held að takmark leiksins er að halda þér spenntum og skíthræddum allan tíman, allanvga hélt það mér þannig:P

En mín hræðilegustu Silent Hill andartök voru sú:

Silent Hill(1):
Í byrjun leiksins þegar þú eltir ceryl inní eitthvað dimmt húsasund og hún hverfur alltíeinu, þá altíeinu byrjar allt að vera ógeðslegt.
veggirnir verða blóðugir og breitist í viðbjóð.
svo alltíeinu hleypuru í “dead end” og þegar þú snýrð þér við þá eru komnir littlir dverga skrímsli sem vilja eta þig, og þú ert ekki með nein vopn og verður því að láta þig deyja,
þegar ég gerði þetta fyrst þá var ég bara “WTF..WTF..NEI!!!” En svo vaknar hann á Kaffi húsinu með lögreglu kellingunni.


Silent Hill Elamentary School:
Byrjaði reyndar ekki að skíta í mig fyrren Hell-ið Byrjaði.

Silent Hill Mall: Þótt maður sé bara þarna í stuttan tíma þá er hann sammt nokkuð spúkí:S

Silent Hill Carnival & Ligthouse:
Leiðin til tívolíssins og vitans var mjög scary
Og
Silent Hill Hostpital: mér fynst spítalinn ALLTAF scary þótt það sé hell eða ekki. hann er bara eitthvað drungalegur.

Silent Hill 2(að mínu mati, ógeðslegasti leikurinn):
The Road To Silent Hill: Vegurinn sem maður Labbar í byrjun leiks er doldið creepy, fékk bara smá hroll:)

Apartment Buildings: ÍbúðarByggingarnar voru ekkert smá creepy, sérstaklega þegar maður er að skoða íbúðirnar, man líka þegar maður hittir PyramitHead í fyrsta sinn… og fynnur líkið við sjónvarpið… þú hreinlega skeit ég næstum því í mig:S, líka þegar maður er að skoða bygginguna við hliðina á, HÚN var EKKERT smá CREEPY, + það þegar maður keppir á móti PyramitHead í firsta sinn(ég var bara “WTF ÞETTA DEYR EKKERT!!”

Bowling Ally: er stuttur partur, en sammt pínu creepy.

Silent Hill Hospital(2): Öðruvísi útlit en sammt helvíti creepy einsog í fyrsta leiknum.
Reybdar minnir mig að ég hafi verið skíthræddur allan tíman sem ég var í spítalanum,
en ég varð sérstaklega hræddu þegar Pyramit Head var að elta james og strip konuna sem hann var með, niður langa,dimma gangin.

UnderWater Prison: fangelsið var að mínu mati einn af þeim ógeðslegustu stöðum af allri seríunni, allveg rosalega drungalegr og hljóðin hætta aldrey.
Líka þegar maður þarf að labba nokkra gangi til að komast til stripkellingunar, + uppá það að maður rekst á Pyramit Head í leiðinni:S.

Hotel: Hótelið var mjöööög scary og flottur staður, reyndar var ég á hótelinu kl 2 um nótt svo ég var allveg gersamlega að skíta svo fast í mig:D.
En það var t.d.(ef þú hefur gert þetta) um leið og þú kemur á hótelið, farðu þá straxx uppá 3ju hæð þar sérðu room 302 en þú kemst ekki þangað því það er eitthvað hlið fyrir, svo þegar þú labbar aftur niður heyriru svona lágt “james”… og ég bara fraus:S.
Svo er líka nokkuð ógnvekjandi þegar það kvikknar í veggjunum og þeir verða svartir,blautir og ógeðslegir.
svo er það líka þegar maður hittir 2 pyramithead inní einhverjum sal, það var mjög flott atriði.
Svo var endakallinn ÓGEÐSLEGA creepy.

En ég nenni ekki að hafa þessa grein leingri, ég vona bara að þið skiljið um hvað ég er að tala um:P.
Endilega segjið frá ykkar “scariest Moment” í silent hill 1, Skrifa um 3 og 4 seinna

…To Be Continued

Ichimaru Gin!!!!!!!!!!!
“its ok to want to have sex with children sometimes” - Pedobear