Tölvuleikir

Gaurinn sem samdi tildæmis þessa grein í fréttablaðinu veit ekkert hvað hann er að tala um, og bíddu afhverju er Duke Nukem ekki á þessum lista hann ætti á þessum lista frekar að vera en Vice City.
Og það að þessi gaur sem drap vin sinn hefur ekki drepið hann útaf tölvuleik sem hann spilaði það er alltaf einhverju svona kennt um eins og mig minnir þá hefði Marlyn Manson kennt um það að einhverjir gaurar hafi farið með byssur í skólann sinn og drepið einhvern slatta af fólki og ég held að það standi hvergi í textum hans að þú eigir að fara í skólann þinn og drepa alla.
Ég hef spilað Command&Conquer leikjina frá því að ég er 6ára og er ég búinn að reyna að taka yfir jörðina eða búinn að taka yfir jörðinna NEI!!!!!!!!!
Svo hef ég spilað Monkey Island og Half Life og er ég í einhverjum Súperdúper-þola-allt-fötum og leitandi að Big Whoop NEI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Og svo las ég held ég í Lifandi Vísindi að tölvuleikir væru vanmetnir og ég er alveg 100% sammála því.
Og þetta með Duke Nukem það er miklu meira klám enn í Vice City og það er á einum stað þar er stripp staður þar sem það er 1 misson þar sem maður þarf að vera hjá einhverjari kellingu að dansa í 15 mín eða einhvað og ég held að enginn myndi hanga í 15 mín að horfa á einhverja kellingu að dansa í tölvuleik.
Og afhverju samdi hann ekki grein um kvikmyndir, einu sinni var ég í bekkjar afmæli hjá vini mínum og það var hérna myndinn Yamakazi eða einhvað þannig og svo eftir myndina voru allir Yamakazi einhvað úta að hlaupa á veggi og klifra uppá hús og aðrir gaurar sem voru löggur að elta okkur, og svo einu sinni var ég með nokkrum vinum í Time Splitters 2 í 4 player eftir leikinn þá fóru við ekki út að drepa endur með hagla byssum eða elta Piparköku kalla.
Og mér finnst að svona fólk eins og þessi sem samdi þessa grein ætti að fara og gera einhvað hann ætti kannski að spila þessa tölvuleiki áður enn hann segir einhvað um þessa leiki.


I am the god of darkness