Flestir kalla mig kanskii stigahóru fyrir að skrifa þetta en svona er hugmyndin

Að það sé hægt að kæra annan hugara fyrir meinyrði og þá yrðu huga - réttarhöld sem virka svona: Dómari, má aðeins vera stjórnandi (því þeir hafa örugglega mest vit á huga)
Svo er það kviðdómur: það er örugglega nó að hafa 6 en þeir eru einhverjir hlutlausir hugarar sem sækja huga að minsta kosti annan hvern dag (að meðaltali)
Síðan er það sá sem saksóknari finnur sér lögmann
(sem er þá bara einhver annar hugari) og sakborningurinn fynnur sér líka lögmann.
Réttarhöldin færu svona fram: Að lögmenn skrifa stutta ræðu um málið og segja afhverju sakvorningurinn er sekur/saklaus og sendir til allra kviðdómenda í gegnum skilaboðaskjóðuna.
síðan tala kviðdómurinn saman og meiga spurja sakborninginn/saksóknarann að hverju sem er um málið.
Þegar allir hafa komist að niðurstöðu tala þeir saman um sektina (sem eru þá stig) og yfirkviðdómarinn (sem dómari velur) sendir úrskurðinn til dómara finnst sektin of mikil má hann lækka hana.

Úrskurður getur verið svona:
Sakborningur er sekur og er gert til að greiða — stig (sem færist sjálkrafa yfir á stigalista sagsóknara(lögmaður fær 10% af stigunum)
Sakborningur saklaus og saksóknara er gert að greiða — stig fyrir tímann og réttarhöldin sem yrðu bara eitt (lögmaður tapar eingu né græðir)

Þegar þú velur þér lögmann getur það vrið vinur þinn eða einhver annar en þá væri kominn upp svona fítus sem er dómsúrskurður og þar yrði grein um réttarhöldin og allar upplisíngar sem koma fram (dómarinn skrifar greinina að lokum réttarhaldanna) Þar væri hægt að sjá ef þú varst lögmaður og tapaðir/vanst málið
og ef þú hafðir verið dreginn til saga/sótt til saka og tapað/unnið málið.
Þá kmi einnig upp “áhugamál” þar sem nýjustu greinar um dómsúrskurði eru opinberaðar og sv framvegis..

Þetta er klikkuð hugmynd og ég fékk hana þegar vinur minn fékk póst: könnun ekki samþykt
ástæða: því þú ert mongólíti

Eftir þetta fór ég að velta fyrir mér hvernig viðkomandi stjórnandi gætið tapað á þessu…

Þetta er klikkuð hugmynd eins og ég sagði og ég væri ekkert smá til í að hafa svona hérna en ég á ekki von á því að það verði nokkurntíman.