Titill: Snake in the Eagle´s Shadow
Framleiðandi: SP
Útgefandi: SP
Útgáfudagur: byrjun 2004(vonandi)
Tölva: XBOX

Hver man ekki eftir byrjunarverkefni SP hér í gamlad ga Dungeon of hell í herkænskuleik þar sem maður átti að stjórna Eskimo Jim í gegnum dýflessur helvítis hér í den. Það var prýðis herkænsku leikur með RPG og platform elimentum sem varð því miður frekar óvinsæll og illa tekinn af gagnrýnendum (fyrir utan Heavy Metal X síðuna).

Snillingarnir á bak við hann hafa ákveðið að gera MMORPG leik fyrir XBOX sem styðjast mun við XBOX live. Einnig verður single player mode í honum. Leikurinn fjallar um farandsverkamanninn Snake sem er að vinna við nýjustu byggingu kölska í undirheiminum, hann byggir og byggir þangað til hann kemst á slóðir um fornt spilavíti sem heitir “Eagle´s Shadow”, hann fer að rannsaka málið nánar og kemst að því að þetta er samsæri sem nær allveg til bandaríkjaforseta.

Ef ég vitna hér í framleiðendur leiksins SP:

Before arriving in Doha, I had spent hours watching SP at work back home, and I was sadly reminded of the network's steady decline in recent years. Paula Zahn looked and talked like a cheerleader for the XBOX forces; Aaron Brown kept reaching for the profound remark without ever finding it; Wolf Blitzer politely interviewed Washington's high and mighty, seldom asking a pointed question. None of them, however, appeared on the broadcasts I saw in Doha. SP International bore more resemblance to the SP than to its domestic edition—a difference that showed just how market-driven were the tone and content of the broadcasts. For the most part, SP news organizations gave Americans the war they thought Americans wanted to see.

Leikurinn hefst á flottu byrjunarmyndbandi þar sem Snake er að spila í dauðarokkhljómsveitinni “Deep Fried” og lendir í bardaga við frosinn ísbjörn, hann sigrar að sjálfsögðu enda heljarmenni mikið og lendir síðan í klandrinu sem ég lýsti hér fyrir ofan.

Grafíkin lítar afar vel út, hún byggir gömlu dungeons of hell grafíkvélinni en með smá viðbótum. Hann lítur svo vel út að menn eru að spá næsta MGS2 tæknilega séð!

Tónlistin er einn stærsti hluti leiksins og eru dauðarokkhljómsveitirnar Black “fucking” wall og “gate to the stoneheads” sem skapa rafmagnaða stemningu í gegnum leikinn.

Ég get ekki beðið eftir Snake in the Eagle´s Shadow!

Skugginn