NHL 2003 er geðveikur leikur sem ég prófaði hjá vini mínum fyrir stuttu síðan og hann inniheldur allt sem íshokkíleikjafíklar sækjast eftir, góðu hokkíi, spennu og geðveikri grafík.Það eru allar nýjustu breytingar á leikmannakaupum ( auðvitað) og breytingar á gæðum leikmanna og liða eru svakalegar.Að mínu mati er NHL 2003 besti íþróttaleikur sem allir gætu hugsað sér að eignast og ég mæli með þbí að laupa hann í BT.Held hann kosti 6999 eða 7999.Smá munur en man ekki alveg hvort af þessu.Þegar ég prófaði hann fyrst ( í gær ) var ég fyrst af öllu liðið sem ég held með, Detroit Red Wings, og ég var náttúrulega með stillt á léttasta.Það var eiginlega of létt ( einnig var það léttasta ) og ég vann á móti SAcramento Kings, 6-2.Ég keppti svo við vin minn sem hafði hangið í þessu í 2 daga og hann vann mig 13-4.En það sem ég er að reyna að segja eða gera með þessari frábæru grein (not) er að mæla með NHL 2003 sem er sick, raunverulegur, hraður, erfiður (ef þú ferð á erfiðara stig) og SKEMMTILEGUR.Eða geggjaður.
Ég er gangandi auglýsing og ég vona að einhverjir eigi eftir að njóta þessarar grenar og hugsa um að kaupa þennan leik.Því hann er algjör snilligáfa og það jafnast engir íþróttaleikir á við þennann geðveika íshokkíleik frá EA Sports.

SlimShady


PS. ÉG veit þetta er lame grein, þarf ekki að tylkinna það, thx.
Ef þú átt eitthvað vantalað við mig….slepptu því að segja það.