Þessu er beint til tveggja aðila sem vilja kalla sig Amesa og Amon. Ég spyr hvað í óskupunum gengur að ykkur, nú er ég búinn að vera í útlöndum í viku og kom heim í nótt, ég kom hér á huga í mínum gúddí fíling, og ákveð að skoða myndirnar sem hafa komið inn í fjarveru minni, þær eru svona á að giska 50, þar af eru 49 frá ykkur, þessi eina er frá Ancalon(biðst forláts ef ég skrifaði þetta vitlaust). Meina common, þið eruð greinilega að fara á taugum í sambandi við þessi stig, ég hef tildæmis ekki séð marga AUGLÝSA það að þeir urðu ofurhugar. Róið ykkur aðeins á fríkinu, það fyrsta sem ég sá er ég kom hér inn
á Tolkien áðan var tilkynning um að fólk ætti að róa sig á myndum og könnunum, ég hef lúmskan grun um að því sé að einhverju leiti beint til ykkar. Þó ætla ég að sjálfsögðu ekki að slá því föstu við.

Kveðja Takami-Kos

P.S. Ef einhver hefur tekið þessum pósti mínum illa eða móðgandi þá biðst ég innilegrar afsökunnar.<br><br>_Three Rings for the Elven-kings under the sky, Seven for the Dwarf-lords in their halls of stone, Nine for Mortal Men doomed to die, One for the Dark Lord on his dark throne In the Land of Mordor where the Shadows lie. One Ring to rule them all, One Ring to find them, One Ring to bring them all and in the darkness bind them In the Land of Mordor where the Shadows lie._
Ég er ekki til í alvörunni.