Kongungur Dauðans var einu sinni lifandi Maður. Í þá daga var hann kallaður Konungur Fjallana og hann var stjórnandi Manna í Fjöllunum sem dvöldust í Hvítu Fjöllum. Þeir dýrkuðu einu sinni Sauron, en eftir að Konungsríki Gondor var fundið árið 3320 á Seinni Öld ( Second Age ), Kongungur Fjallsins sverði þann eiður að halda tryggð við Ísildur. Á Stein Erech, sagði Koungurinn það að hann myndi leiða Menn sína í bárrátuni gegn afli Saurons. En þegar kallið kom, þá rufu Kóngurinn og Menn hans eiðinn til að berjast fyrir herra sinn. Isildur sagði Koninginum þa að hann myndi verða síðasti konungurinn og hann lagði bölvun á Eiðsvikarana, hann lagði þá bölvun að þeir myndi aldrei hvílast fyrr en eiðurinn hefði verið efndur.

Konungurinn og Menn hans höfðuast við í Hvít Fjöllum. Með tímanum dóu þeir en andi þeirra hélt áfram að lifa. Konungir Fjallana varð þekktur sem Foringi Dauðra. Hinir dauðu dvöldu neðanjarðar í neðanjarðar göngum, Fjallið varð tekkt sem Dauðraslóðir og þeir leyfðu engum lifandi mönnum að fara lifandu úr ríki þeirra. Árið 2570 á Þriðju Öldinni, Baldor, sonur Brego af Róhan, fór á Dauðraslóðir og glataðist og enginn vissi hvað varð um hann. Eftir það álitu Róhanar þetta vera bölvaður staður.


8 Mars, 3019, Aragorn og fylking hans gengu á Dauðraslóðir. Aragorn neyddi eiginlega hina dauðu á fund hinir dauðu eltu hann að Steini Erech. Að miðnætti Á Steini Erech, Aragorn spurði hina Dauðu af hverju þeir höfðu komið og þeir svöruðu, “Til að uppfylla eið okkar og hafa frið.” Aragorn þá svipti sig hulunni og sagðist vera erfingu Ísildurs og hann kallaði á hina dauðu til að berjast gegn herjum Saurons.
Hinir Dauðu eltu Aragorn til hafnar af Pelargir og Anduin, þar var ferð um það bil 280 mílur. Þar fundu þeir flota Corsairs af Umbar sem voru banda menn Saurons. Aragorn skipaði svo fyrir, Hinir Dauðu fóru í skipin og mennirnir reyndu að flýja af ótta við þá. Aragorn notaði síðan skipin til að komast að Minas Tirith, í bardan á Veggjum á Pealanor.


Eftir að flotinn var sigraður, Hinir dauðu komu á undan Aragorni og sagði að Eiðurinn þeirra var uppfylltur og þeir gætu loksins hvílt.

Og síðan fengu þeir að hvíla í friði.

Takk Fyrir Mig. Ási

Ég vissi ekki alveg hvernig ég ætti að byrja þetta :o ;[ .. afsakið það. Og er ekki helduir 100 í ensku.
acrosstheuniverse