Ok ég var ekki viss hvort ég átti að senda þetta hingað eða inná áhugamálið Spunaspil… en ég ákvað að senda þetta hingað þar sem hér er svo fullt af skemmtilegu fólki sem veit allveg böns um Hringadróttinssögu =)

well ég er lotr Fan en ýmindunaraflið mitt er ekki alveg að virka =/ sko þannig er mál með vexti að ég er að spila spil sem heitir Lord of the Rings roleplaying game (fyrir þá sem ekki vitqa hvað RPG eða roleplay er þá er það svona spil þar sem einn stjórnar ævintýri og allir hinir eiga að “leika” hlutverk í því) allavega þá er ég þessi stjórnandi og ég er allveg uppi skroppa með hugmyndir úr lotr.

Ok einu sinni fór ég með hópinn minn í þannig ævintýri að hópurinn gekk inní þorp og sá að allir voru mjög sorgmæddir og fyrir utan eitt hús voru allir grátandi svo þegar hópurinn var búinn að kanna málið betur komst hann að því að boginn sem þanna gaurinn sem ég man ekki hvað heitir skaut örinni sem drap smeiginn með hafði verið stolið um nóttu til. Hópurinn fer þá að kanna svæðið og finnur ummerki orka þannig þeir hefja leit að boganum og lenda í ýmsu á leiðinni svosem hitta 5 “litlar” risakóngulær í mirkwood og flokk af wargs uppí fjöllum. Allavega þá koma þeir að helli þar sem fullt af Orkum eru inní að minnsta kosti 30 og hópurinn er ekki nema 4 þanig þeir beittu hinum ýmsu brögðu til að komast allaleið inn þar finna þeir bogann og drepa alla orkana og skila boganum.


Ok sagan þarf ekki að vera uppúr hringadróttinsögu
eins og þessi saga gerðist aldrei en það má vera svona hringadróttinsögu keimur á henni =)

ef þið nennið að skrifa svona eina litla sögu fyrir mig þarf ekki að koma framm hvað hópurinn á að gera neinstaðar eða hvað hann gerir bara svona sögusvið eins og sagan sem ég sagði myndi þá vera:

Boginn sem drap smeiginn var stolið, þurfa að ferðast í gegnum mirkwood hitta þar inni 5 risa kóngulær, þurfa að ganga fjöll lenda í umsátri 6 warg´s, finna helli ef þeir leita, 30 orkar inní hellinum 2 verðir fyrir utan, boginn inní litlu herbergi innst í helinum.

Bara allskonar svona punktar ef þið viljið vera nákvæmari er það fínt. endilega senda mér póst á huga nanfið mitt eða e-mail á askurinn@hotmail.com

Takk =)
Dance with us gir… dance with us.. into oblivion