ég ætla nú bara að skrifa hér stutta frásögn um ROTK á dvd,skrifa hvað mér finnst vanta og rita smá um aukadiskinn þar að segja disk 2 specal fetures mynnir mig.


ROTK á dvd:

Ekkert mikið út á myndina að segja en samt atriðin sem mættu vera í venjulegu myndinni eða ekki lengri útgáfunni.Mér finnst að allavega smá brot úr atriðinnu með Saruman mætti koma fyrir og að það væri rétt hvernig palnatirinn fannst.Svo er allt gott þangað til Aragorn,Gimli og Legolas fara um dauðraslóðir mér finnst að rekkarnir úr norði eða dúndanirnir myndu koma,Hallbarður mynnir mig sem kom fleiri rekka.Já svo er allt svona skítsæmilegt allveg að endanum eða nú það að það er lágmark að hringurinn myndi eyðast rétt eins og í bókinni.Ég ætla nú ekki að segja það fýrir þá sem eru ekki búnir að lesa bókinna eða eru að fara lesa bókinna.Ja ekkert meira kanski bara að sjá þegar Þjóðan hittir Gan Búrí Gan vona að það komi á lengr útgáfunni.



Diskur 2:

Hann er nú allveg fínn eiginlega allt það sama en gaman að sjá hvernig myndinn var búinn til í 100 skiptið og líka gaman að sjá vinnsluna á vefnum lord of the rings.net og margt fleira.


Já ég ætla nú ekki að vera seigja neitt meira verið sæl.

*******JDM