Mér finnst Lord of the Rings myndirnar alveg geðveikt góðar og bækurnar ekki síðri!uppáhaldsleikari minn í lord of the rings er Orlando Bloom!ég er sjálfur með bogafélag með vini mínum´!við æfum okkur daglega og gerðum bogana sjálfir,örvarnar,sverðin,örvamælanna,slíðrin og hnífana.(sverðin og hnífarnir eru úr tré)okkur skortir mikið örvar og þess vegna neiðumst við til að kaupa sumar á 10 kr stk uppí byko!!margar örvar eru með fjöðrum á en ekki allar!við erum með 30 og einhvað örvar til samans en þurfum 90!!!við erum með eitt alveg glænýtt og það er að við höldum mót fyrir alla sem voru í bogafélaginu en voru reknir fyrir:ósæmilega hegðun,mæta ekki á æfingar og gera dyraat hjá okkur. a.t.h.við gáfum þeim mikið af tækifæum en þeir nýttu þau ekki svo við viljum bara vera tveir í þessu vegna þess að við erum þeir einu sem nenna að vera í Bogafélaginu.Við heitum oglyor og aggar inná huga ef þið viljið senda okkur!Bogafélagið er búið að vera í hálft ár. Við stofnuðum það í janúar 2003.Og það heitir Fimmbogi því þeir sem voru í því voru 5 og af því að við áttum fyrst bara fimm boga!!!