Myndin er vel gerð og allt það. Í bókinni er ekkert rætt um trúarmál eða þannig. Það er bara það að Jakcson hefur blandað Aragorn og Arven kaflanum inn í myndina en það á í raun að vera sjálfstæð saga. Mér finnst eins og það er verið að gefa í skyn að þetta sé að einhverju leiti ástarsaga. Þegar Arven kemur til hans í draumum (leiðinlegustu atriði myndarinar) og þannig en í raun og veru þá hugsar Aragorn bara einu sinni eða tvisvar um Arven svo að við vitum á meða stríðinu stóð. Þegar bræður hennar koma með fánan til hans þá lítur hann í einhverja átt (ég man ekki hvaða). Í myndunum er líka eins og verið er að gefa í skyn að Arven fer og Aragorn mundi velja Jóvin í staðin. Þannig á það ekki að vera!<br><br>————————————————-
Sumir hlæja He He He, ho ho ho eða hí hí hí. En svo eru til enn aðrir sem hlæja ohohohoh. það er einn sem ég þekki sem hlær ríhíríh!'

Hlátur lengi lifi!

<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Ef þú smælar út í heimin, þá smælar heimurinn til þín!</i><br><hr>
Allir sem segja mig hlakkar til eða eitthvað þannig. Ég er með gott ráð fyrir ykkur: Farið aftur í 7. bekk.