Þetta er svar við einum pósti hér fyrir neðan og Amon bað mig um að senda það inn sem kork:

Balrogg var með vængi. Tolkien skoðaði mörg málverk þar sem hann var með vængi og sá ekkert varhugarvert við þau.

Það stendur líka í bókinni fyrst and the shadow about it reached LIKE two wast wings. Þarna er hvergi að verið að gefa í skin að þessir skuggvængir væru frá Balrogginum komnir. Bara skugginn í kringum hann. Svo segir aftur and ITS wings were spread from wall to wall. Þarna er verið að gefa í skin að hann sé með vængi og þeri séu á honum. Eða í stuttu máli þá var í fyrra skiptið verið að tala um skuggan en í seinna skiptið balrogginn.
Skugginn og Balroginn eru aðskild fyrirbæri og því er Balrogginn með vængi. Í seinni partinum er verið að tala um balrogginn og í fyrri partinum skuggann.
<br><br>__________________________________________________________________________________________________
Ég er að safna udirskriftum fyrir áhugamál um <font color=“blue”>klassíska tónlist</font>, sendu mér skilaboð ef þú villt að ég bæti þér á listann.
Núna eru komnir <b>89</b> á <a href="http://kasmir.hugi.is/kasmir/main.php3?id=6&uname=Kreoli">listann</a>.