Nú er ég að pæla.

Hvað er eiginlega að ykkur. Nú er hér póstur, þar sem Thorin einn bill ekki að fólk noti Fróði.

AF HVERJU EKKI???

Að sjálfsögðu er þetta ekki í fyrsta sinn sem maður heyrir þetta, en hvað í ans****** er að því að nota íslensku nöfnin. Kommon í alvöru, þetta er frábærlega þýtt ritverk og ég sé bara ekkert athugavert við það að nota þessi annars ágætu nöfn; og þegar fólk er að setja út á það að einhver segji, Fróði Baggi, og Sómi, Gandalfur, Kátur, Káradúkur, Pípinn og Förungur. Meina af hverju ekki, þetta er eins og áður sagði frábærlega þýtt og mér finnst bara meira en sjálfsagt að nota íslensku þýðinguna, við ættum ef eitthvað er að vera stolt af því að hafa svona góða þýðingu og stæra okur af henni, í stað þess að nota hana ekki, og lifa í skömm.

Kveðja Takami-Kos

P.S. Engar athugasemdir, né neitt annað í þessum texta var ætlað að vera ærumeiðandi, né móðgandi eða særandi á neinn hátt, hafi einhver tekið þessu þannig, þá biðst undirritaður innilegrar afsökunnar fyrirfram.<br><br><a href="http://www.kingsofchaos.com/page.php?id=72545“>Snillingasíðan</a>
Ef þér ýtið á þetta þá veitist þér mikil gæfa

Takami-Kos
Eða ef þú vilt E póstinn minn
<a href=”mailto:takamibantos202@hotmail.com">Pósturinn minn</a
Ég er ekki til í alvörunni.