Hér er saga sem ég er að skrifa í skólanum og maður átti að búa til sögu líkri hobbitanum og Hringadróttinssögu og ég tel mig hafa haldi nógu vel, en ég er ekki alveg búinn að skrifa hana en hér kemur fyrri partur:


Í húsi gömlu bjó skjeggjaður gamall kall. Þið skulið ekki halda að þetta hafi verið stórt reimt hús, nei þetta var lítill notalegur kofi og varla hægt að hugsa sér betri stað á jarðríki. Hann bjó í litlum bæ sem kallaður er Mordavia. Hann er þekktur mjög þarna og kallaður Igor. Það var árið 1736 vordag þegar maðurinn var að slátra svíni í matin sá hann að vofa einhver kom til hans og sagði hvæsilega:Hættu að deyða os hættu því nema að matarbyrðir eru á þrot. jj já allt í lagi sagði hann með skjálfandi röddu. Vofan hvarf og hann hljóp í húsið sitt mjög hræddur. Hann skild svínið eftir. Þegar hann kom heim þá lá blað á borðinu hjá honum og í því stóð”You help Domavoy= Domavoy help you” Hann vissi ekki neitt hver þetta var og hvað hann vildi. En hann fer að sofa mjög hræddur og dreymir mjög sérkennilegan draum um gömlu konu í bænum Erena! aaaaaaaaahhhhhhhhhh hva? ég er vaknaður rosalega var þetta skrítinn draumur. Jæja hann fer framm í stofu og HONUM BREGÐUR þarna í stofunni situr blá gömul skjeggjuð vera svolítið horuð. Hver er þetta? Spurði Igor. Ég heiti Domavoy annars heitir þú ekki Igor? Jú ég heiti það. Já svo að þú ert sá rétti heirðu það er þannig að hinn eini sanni demanturinn minn er farinn og ég hef veit alveg hver tók hann! Nú hver tók hann? Ballroggur tók hann til þess að losna við mig. Og af hverju vill hann losna við þig? Því við vorum einu sini vinir að leika okkur útí haga svo allt í einu sá ég eithvað glitra í læk þar hjá og Ég náði honum fyrst, en hann sá hann fyrst og þegar ég tók hann upp þá er ég ódeyðandi og þanig gerðumst við óvinir. Hann reindi að lemja mig og hann varð alltaf yllri og yllri og nú er hann orðinn stór ljótur djöfull sem er upp á fjalli að gera ekki neitt, bara er í fúlu skapi. Og nú náði hann demantinum af þér? Já hann gerði það! Til þess að ná friði yfir sér og losna við mig! Til þess sé ég að þú sért góður og hraustur kall og treisti þér að fara í þessa för! En þú ert ekki sá eini sem fer í þessa för! Nú hver fer með mér? Hún Erena hjálpar þér en ég fer með þér til fjalls sem er þarna hjá sérðu það? Já ég sé það er hann þarna uppi? Já hann hefur alltaf verið þarna og hann verður alltaf þarna nema einhvað geris. Og það er líka mikil hætta að það gerist!
Ég skal launa þér með því að þú fáir líka alltaf frið! Allt í lagi ég geri það! Heirðu við skulum fá okkur að borða og taka til dót sem við tökum með okkur! Lalalalala. Við förum til Erenu hún er gömul kona sem lifði hérna í Mordaviu einu sinni Hún var einhvað svo elskuleg og góð kona og hún bað um að búa til hól með gamla stafinum sínum á en hún bað líka um að hafa handfangið rétt svo grafið hjá legsteininum. Af hverju er það? Það er úfaf því að hún bað um það! Nú já ,þeir koma að hólnum. Það eru ekkir allir sem geta talað við hana sagði Domavoy ,,Mellon” sagði hann hátt og skýrt. Frammhald næst!

Ég þakka fyrir mig
__________________________________________
Flipskate