Lítill grreinalingu sem rétt skríður yfir 330 orð! Löng grein frá mér kemur efit 1-2 mánuði þegar ég þarf að skrifa ritgerð um Hringadróttinssögu fyrir skólann.

Þegar Elendill kom til Miðgarðs þá stofnaði hann tvö ríki… Arnor í norðri sem lá frá Þokufjöllum í austri að Bláufjöllum í vestri. Og Gondor sem lá frá skuggafjöllum á austri að Ísarngerði í vestri og frá Suður Gondor eða Nær Haraði(sem var breytilegt vegna mikkilla stríða sem fóru fram á þeim slóðum) í suðri að Norður Íðilju í norðri.


Eftir að Elendill dó í bardaga hinstabandalagsins kom Isildur heim og lennti í umsátri við Þokufjöll þegar hann ætlaði að heimsækja yngsta son sinn Valandil sem réði yfir Arnor. Og þar dó hann sem ég ætla ekki að rekja hér, fáið ykkur unfinished Tales:)

Arnor átti alltaf í vandræðum vegna stríða við Nornakonunginn frá Angmar og með tímanum eyddist landið borg fyrir borg, bæ fyrir bæ. Einu afkomendur Arnor búa eru Rekkarnir sem enn flakka um Eriador og víðar til þess að berjast gegn Sauroni.

Rekkanir höfðu aðal bækistöðvar sínar í Rofadal en þeir voru alltaf að ferðast um óbygðirnar og voru þess vegna sjaldan á sama stað lengi.

Ekki er vitað um nafn neins Rekka nema Aragorns og Halbarads það er heldur ekki vitað hvað þeir voru margir en miðað við það að það tókst að safna saman 30 á fáeinum dögum þá gætu þeir hafa verið um 200-500 talsins.

Önnur nöfn á Rekkunum eru t.d. Dúndanirnir(The Dúneidan) en það þýðir einfaldlega menn vestursins þar sem þeir eru ættaðir frá Númenor í vestrinu sem sökk í sæ.

Lítið er vitað um menningu Rekkana nema náttúrulega það að þeir ferðuðust mikið og voru flestir ef ekki allir vel lærðir í sögu forfeðra sinna. Auk þess höfðu þeir sínar samskiptaleiðir t.d. með því að skera út í stein hvenær þeir höfðu verið á einhverjum stað.

Miskilningurinn um að Rekkarnir sem Faramír stjórnaði til skæruhernaðar í Íðilju séu sömu Rekkar og í norðri er kolvitlaus því að það voru bara menn frá Gondor sem voru valdir sérstaklega til skæruhernaðar í Íðilju.