endilega deilið ykkar visku hér dömur og herrar sem kunna á snyrtivörur

ég er með mjög feita húð og hef verið on and off á Decutan síðan ég var 13,ég er 19 í dag,
í dag er húðin mín mjög fín, ég á það einstökusinnum til að fá staka bólu, en ekkert vesen
það virðist ekki skipta máli hvaða snyrtivörur ég nota, ég enda alltaf!! með klessur hér og þar í andlitinu og mjög sjúskuð eftir örfáar klukkustundir,
ég er búin að prófa að eyða fleyri tugum þúsunda í rándýr meik, púður og lituð dagkrem en þetta virðist alltaf ske,
einu skiptin sem ég sé að þetta gerist ekki, er þegar ég er mjög dökk,(er að eðlisfari dökk,þannig það að taka lit er mjög lítið mál), en eg er bara svo engannveginn tilbúin að vera að liggja í bekkjunum þarsem eg sækist ekki í krabbamein né aðrar aukaverkannir sem sólarbekkir geta haft að sér, þó ég sjái ekkert að þvi að fara einstöku sinnum,
ég er með rosarlegt ofnæmi fyrir öllu! sem kemur úr mac og makeupstore, helena rubenstein, maybelline, og nivea

það sem eg er að nota nuna er það ódyrasta í bransanum, er allveg ágætt en sammt ekki það sem eg er að leitast eftir,
ég vil lettann farða, oliulausann, sem helst vel, hann þarf ekki að hylja, bara jafna aðeins
eg er að nota vörur frá Bell

endilega, deilið visku ykkar:)

Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand