Ein mest umtalaðasta manneskjan á svæðinu… og ekki að ástæðulausu verð ég að segja B)

Rakst reyndar á einhvern þráð inná einhverri síðu. Það sem næstum flestar konur sem þola ekki þessa fögru mær segja, er að hún sé athyglissjúk og taki alla athyglina frá öðrum sem eru að ganga í gegnum þetta.

Ef það er ein manneskja, flippuð, mjöög opin og svalar forvitni lesenda, falleg og hreinskilin, þá þurfa ekki allir að segja sína sögu :D
Eru þær ekki alveg svipaðar flestar?
kannski vilja ekki heldur allir fá athyglina….vilja bara að fólk haldi að það hafi alltaf verið það kyn sem það sé að láta leiðrétta, í sjón. eeen maður veit aldrei?

Hún viðurkennir sjál að hún sé athyglissjúk, og hefur viðurkennt það að mörg tækifæri sem hún fær eru afþví að hún er stelpa með typpi…. en hún líka kemur sér á framfæri :D og er dugleg í því… fólk notar yfirleitt það sem það hefur til að koma sér á framfæri og í þessu tilfelli var hún svo “heppin” að hafa eitthvað sem fólk vill vita um, og var greynilega bara á undan hinum…

en ég meina… auðvitað á fólk að koma með sínar skoðanir, og er hver og ein skoðun aldrei röng. Mín er sú að þessi stelpa er alveg awesome!
Svalar allavega mínum forvitnisþorsta og á þann hátt að maður nenni að leita í það og fá að vita meira B)

Bætt við 4. júlí 2010 - 19:03
oog semsagt tilgangurinn var sá :

afhverju hættir fólk ekki að væla um að hún steli athygli frá öðrum fyrst að hún er það eina sem fjölmiðlar vilja?

hver er ykkar skoðun á henni? Eruði sammála mér, eða hafiði aðra skoðun? góða eða slæma?