Útlit og tíska í mínum augum^^ Jáá.. Svo að hér er einhvað sem mér finnst vera ekta^^


Ég hef farið í bóluhreinsun, það virkaði bara svona 3 daga eða einhvað, svo komu meiri bólur um leið.. Æjj, bara gerið það sem audrey18 sagði =)

Já.. Hárið mitt er svona næstum niður á rass, hvort sem er, afhverju stutt hár? Hvað er svona flott við stutt hár? Það er bara ofnotað

Þegar það kemur að tísku, fyrir mér, er bara of mikið af copy-um, það er bara leiðinlegt að sjá það sama <=(
Tíska er bara einhvað sem fólk heldur að sé svo flott, í mínum augum.. En í mínum augum er bara skemmtilegt að gera einhvað sjálfur^^ Look around, fullt af búðum, fullt af flottum fötum!

Fyrir mér er bara það flottasta, að vera í einhverju sem fer manni vel, sem maður líður vel í, og bara er persóna í fötunum, ekki bara einhver annar sem lifir í tískublöðum

Hjá mér er ekki einhvað “Ef þú fittar ekki, vertu einn af þeim”, það er “Þú, öðruvísi, og special =D”

Samt, útlit skiptir máli… Sumir eru bara alls ekki á því, en það bara gerir það.
Ef einhver ljótur er skilinn útundan, er hann skilinn út undan, því að hann er ljótur, ég stend ekki með því, en samt gerist það oft


OG MUNA ALLTAF!
Ég veit ekki allt, svo muniði bara að þið megið EEEEEEEEEEEEKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKIIIIIII treysta of mikið orðum mínum!