Kæru Hugarar.

Nú hef ég verið partur af Huga menningunni í þó nokkurn tíma. Mörg ykkar kannast eflaust við mig vegna yfirburðar í mannlegum samskiptum og umhyggju þegar kemur að jafn yndislegum umræðum og “sjáðu á mér brjóstaskoruna” eða “er töff að vera með skítugt hár?” sem er það nýjasta í dag.

Mér langar að spurja ykkur pent án allrar gagnrýni en af eintómri forvitni; er ungdómurinn í dag virkilega svo soðinn á milli eyrnanna? Eða, stelpurnar, sem ég ætla að taka fyrir. Hérna horfum við uppá stelpur sem posta myndum af sér í veikri von um að vera kosnar upprennandi Huga stjörnur í ‘heitar umræður’ með kannski myndarlegri mynd af brjóstaskoru eða jafnvel BJ pose til að sýna frammá getu til að framkalla innsog í gegnum digital cameru. Svo auðvitað skjóta þær allar út fallegri undirskrift á myndina “engin skítköst.” Mér þykir leitt að vera sú persóna sem segir þetta - en enginn ber virðingu fyrir poserum á netinu eða litlum stelpum í webcam, svo jú, búist við skítköstum og ekki kenna okkur hinum um. Aðgát skal auðvitað höfð í nærveru sálar og enginn er saklaus - en enginn sleppir því að gefa ykkur einn gúmorinn í gegnum skjáinn fyrir þessa vitleysu.

Svo eru það þær ykkar sem hafið poppað upp á ringulreið með annað brjóstið á milli lappanna og hitt uppí vinkonu ykkar, fæddar 95' og eruð hugsanlega 13 kíló með skólatösku. Þetta ýtir undir barnaklámssöfnun. Vilt þú verða destop mynd hjá afa frænku vinkonu þinnar á pullunni á ýmindunarfylleríi? Hvar í fjandanum er sjálfsvirðinginn? Enginn gaur sem þið flassið í webcam, kokríðið vinkonu ykkar fyrir eða sofið hjá fyrir hann eitt og sér mun bera virðingu fyrir ykkur.

Ekki misskilja mig, ekki eru allar stelpurnar hér sem henda inn myndum af sér að leita af viðurkenningu eða athygli, ish. Ég veit það ekki. En þið þarna hinar, kommon.

En mín spurning er amk, til þeirra sem taka þetta til sín, hvað eruð þið að spá? Er þetta virkilega svona hipp og kúl í hausnum á ykkur?

Þetta var kannski ekki eins ógagnrýnið og það átti að vera.