Er að selja lítið/ekkert notuð föt á góðu verði :) Ég kem með verðhugmyndir en þið megið gefa tilboð.

Flestar ef ekki allar flíkurnar eru í stærð small, 34 eða 36.

Myndir af flíkunum eru í sömu röð og hér fyrir neðan á http://www.picturetrail.com/sfx/album/view/21888068 . Ég biðst afsökunar á því að ég set ekki linka á allar myndirnar hér, það kom alltaf sama slóðin þegar ég fletti myndunum…


Tveir alveg eins kjólar nema liturinn ekki sá sami. Keyptir á 3.hæð í Kringlunni. Stærð örugglega small/medium. Hef aldrei notað þá. Verðhugmynd 500 krónur.

Stuttur silfurkjóll úr Cosmo. Hef notað hann einu sinni. Stærð „2“ (þar sem 0 er minnst). Verðhugmynd 1000 krónur.

Doppóttur kjóll úr Flash. Lítið notaður. Stærð small. Verðhugmynd 500 krónur.

Röndóttur ermalaus Vila bolur með v-hálsmáli. Stærð small. Lítið notaður. Verðhugmynd 1000 krónur.

Fjólublár stuttermabolur. Stærð extra small. Lítið notaður. Verðhugmynd 500 krónur.

Síður stuttermabolur. Stærð 34/36. Lítið notaður, bara fáeinum sinnum. Verðhugmynd 1000 krónur.

Röndótt Vero Moda peysa. Stærð extra small. Mjög lítið notuð. Verðhugmynd 1500 krónur.

Brún Zara skyrta. Stærð Small. Notuð einu sinni. Verðhugmynd 1000 krónur.

Rauð Mango skyrta. Stærð small. Notuð einu sinni. Verðhugmynd 1000 krónur.

Blár Zara kjóll með silfur-og hvítri rönd. Stærð small. Aldrei notaður. Verðhugmynd 1000 krónur.

Rauður síðerma bolur úr Retro. Stærð small. Lítið notaður. Verðhugmynd 500 krónur.

Svartur kvartermabolur með kraga. Lítið notaður. Stærð medium. Verðhugmynd 500 krónur.

Grænn skyrtukjóll, keyptur á Nýja Sjálandi. Mjög lítið notaður. Stærð small. Verðhugmynd 1000 krónur.

Hvítur, síður og víður Ellos bolur. Aldrei notaður. Verðhugmynd 1000 krónur.

Svartur síður blúndubolur. Keyptur í 17. Hef notað hann einu sinni. Stærð 10. Verðhugmynd 1000 krónur.

Fjólublár og hvítur bolur. Keyptur í Debenhams. Lítið notaður. Verðhugmynd 500 krónur.

Fjólublár hlýrabolur.Stærð cirka small/medium. Aldrei notaður. Verðhugmynd 500 krónur.

Svartar Dorothy Perkins kvartbuxur. Stærð 36. Mjög lítið notaðar. Verðhugmynd 1000 krónur.

Svartur ermalaus bolur með v-hálsmáli og rykkingum. Stærð cirka small/medum. Verðhugmynd 500 krónur.

Hvítur bolur, keyptur í Debenhams. Stærð 10. Verðhugmynd 500 krónur.

Röndóttur síður stuttermabolur keyptur á Spáni. Stærð small. Verðhugmynd 500 krónur.

Doppóttur Zara bolur með bundið í hálsinn. Stærð small. Verðhugmynd 500 krónur.

Blómabolur keyptur í Gyllta kettinum. Stærð cirka small. Verðhugmynd 500 krónur.

Rauð hneppt hettupeysa frá Vero Moda. Stærð small. Aldrei verið notuð. Verðhugmynd 1500 krónur.

Svartur Dorothy Perkins hettubolur. Stærð 36. Mjög lítið notuð. Verðhugmynd 500 krónur.

Ljósblár kjóll úr Spúúútnik. Stærð 10. Hef aldrei notað hann. Verðhugmynd 3000 krónur.

Rauður Vero Moda jakki. Stærð 34. Hef notað hann einu sinni. Verðhugmynd 1000 krónur.

Lágir svartir skór. Frekar lítið notaðir. Stærð 35. Verðhugmynd 1000 krónur.

Svört peysa með v-hálsmáli. Lítið notuð. Stærð small. Verðhugmynd 500 krónur.

Ljósbrún víð In Wear peysa. Stærð small en er samt of lítil á mig, gæti haldið að hún væri í raun medium. Verðhugmynd 1000 krónur.

Endilega sendið mér skilaboð eða svarið hér ef þið hafið áhuga á einhverju hérna, eða einhverjar spurningar :)
Kveðja, NoAngel

Bætt við 15. apríl 2009 - 08:54
Og já, ég er stödd á höfuðborgarsvæðinu. :)
Ég finn til, þess vegna er ég