Ok ég veit að sumar snyrtivörur eru testaðar á dýrum , en þær sem eru það ekki t.d. MAC og body shop. Á hverju er þá testað ? mönnum eða? hvernig þá , eru þeim borgað fyrir það ?
Já, mennirnir fá borgað fyrir rannsóknirnar og það er alltaf flylgst vel með þeim. Það eru pottþétt einhverjir læknar líka þarna viðbúnir. Svo eru vörunar held ég bara prófaðar á lítil svæði :)
Bætt við 19. janúar 2009 - 14:49 allavegana fyrst.
Annars er ég ekki allveg viss með þetta..þetta er bara eitthvað sem ég held
ég held að það sé alveg rétt hjá mér að body shop prófi ekki á dýrum. body shop gerir nefnilega svo mikið í því að vera sem náttúrulegast og umhverfisvænast :)
"Helping animals? - Although the Body Shop maintain that they are against animal testing [27], they do not always make clear that many of the ingredients in their products have been tested on animals by other companies [28], causing much pain and suffering to those animals. They accept ingredients tested on animals before 1991, or those tested since then (if they were animal-tested for some purpose other than for cosmetics) [29]. There continue to be concerns about the enforcement of their policy [30]. Also, some Body Shop items contain animal products such as gelatine (crushed bone) [31]."
Þegar velta fyrirtækja er orðin svona mikil þá er allt “nátturulegt”, “heilsusamlegt”, “umhverfisvænt” og önnur slík hugtök bara til að skapa góða ímynd sem eykur sölu, sem þýðir meiri gróði fyrir fyrirtækið.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..