eg er alveg lost, þvi eg er ekki með þennann tipiska ‘model’ vöxt er allveg endarlaust ervitt að finna fyrir mig föt sem passa og fara mer vel þvi eg þarf að passa hvaða snið eg er að kaupa annars er eins og eg fé feit og að fela það eða bara lit ut eins og asni þannig eg ætla að biðja ykkur kæru tisku-hugararar um aðstoð(:

eini fatnaðurinn sem fer mer lala og er auðvelt að kaupa a mig eru kjolar/síðir bolir..
en það þurfa einnig allar stelpur að eiga buxur og boli!..
eg passaði ekki lengur allar buxurnar minar þannig eg henti þeim eða gaf lil sys.
mig vantar föt!
ég á 32 kjóla, 16 síða boli, 20 leggings/sokkabuxur, 2 buxur(1jogging og 1 galla)
svo æfingarfatnaður sem eru 4 pils, 2 kolar samfestingur og buxur.

svo ofaná þetta er eg ekki mikið að fylgast með þvi sem er i ‘tisku’ þvi mer finnst það afstætt hugtak að klæðast þvi sem folk seigir þer að klæðast en eg ætla utaf þeirri braut aðeins nuna og spirja eins og asni…
Hvaaað er að koma inn núna?
hvar fæ ég buxur á mig,
hvar fæ ég flotta aðsniðna boli,
einthverar flottar gollur/peysur.
ætla að skrifa niður cm á mer svona til að gefa ykkur idea hvernig eg er i laginu
150cm á hæð
57 cm þar sem eg er grennst i mittinu,
87 cm þar sem mjaðmirnar eru breiðastar
70 cm frá klofi að ökkla
97 cm yfir rassinn
48 cm yfir læri
94 cm yfir brjóst
88 cm yfir axlir

og afþvi að eg er svona litil get eg ekki verið i víðum fötum þvi þá lit eg ut eins og eg sé litil og feit :/

jamm, vona að folk geti komið með einthvað sniðugt fyrir mig^^;**

þar sem skitköst virðast vera vinsæl þessa dagana ætla eg vinsamlegast að afþakka þau og ef þú ert með skitkast haldu þvi fyrir sálfa/nn þig eða sendu pm (:
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand