Daginn, ég var að spá í (af því að ég kann ekki að versla mér neitt, og þá allra síst snyrtivörur) hvar get ég keypt meik og púður sem passar húðinni minni?

Þá á ég ekki við lit (eða jú, kannski smá, er með mjög föla húð og þarf yfirleitt það ljósasta sem til er í búðum og þyrfti helst ljósara en það). En þannig er mál með vexti að ég er með smá feita húð, en svo er ég líka með yfirborðsþurrk, svo að ef ég set á mig meik (sem ég þarf helst að nota því ég er líka með svoldið flekkótta húð) þá verður það einhvernveginn svona .. geðveikt mikið, og lítur út eins og ég hafi makað á mig einhverju drasli, þó ég hafi sett mjög lítið og allt það. Svo set ég eitthvað hálf glært púður sem á að taka allan glansa burt. (Bæði meik og púður frá MAC)

En svo þegar líður á daginn fer meikið einhvernveginn að skilja sig í sundur eða eitthvað, á sumum stöðum út af þurrki og sumum útaf fitu. Þetta er hálf weird og ég bara veit ekki alveg hvað ég á að gera. Ég nota svona skrúbbhanska við yfirborðsþurrkinum en á ég þá að setja moisturizer á mig eftir á og á hann að vera fyrir feita húð, normal, eða þurra. GAH!

Hjálp?
Could I Wham! my Oingo Boingo into your Velvet Underground?