vinkona min á í smá vandræðum og hún bað mig að posta þessu fyrir hana hér þarsem hún getur ekki fengið almennileg svör annarsstaðar,en eg veit ekkert hvort þetta á við hér svo,en endilega svarið henni:

jæja,þannig er það að eg er með misstór OG mislöguð brjóst:'/
og það sést og er áberandi,
þegar eg er i sundi og þá i bikini þá sést þetta mjöög mikið og vel ég vil helst ekki fara á sólarstrandir með fjölskyldunni né vinum, eg vil helst ekki bera mig fyrir framan annað folk utaf þessu
kærastinn spurði mig nýlega að þessu og eg skammaðist min Svooo mikið að eg grét næstum, hann seigir alltaf að þau séu fallegustu brjost sem hann hafi séð en eg get ekki truað honum þvi mér liður svo illa með þetta :(
vinkonur minar hafa oft spurt mig hvort þau séu mislöguð og eg alltaf bra heh..

ég hellt alltaf að þetta myndi lagast með aldri og þroska en issuið er að þetta er bara að versna, annað brjostið lafir frekar mikið og er meira svona.. eins og það komi ‘alltíeinu’ útur brjóstkassanum, á meðan hitt brjóstið er stinnara og meira kululaga i lögun.
þegar eg kaupi brjóstarhaldara er þetta meirað seigja vandarmál

mig langar að vita hvað ég geti gert útaf þessu, þvi brjóstin á mér eru ‘áberandi’ og þetta lætur mér liða ömurlega með sjálfa mig, og sjálfsýmind min er ekki mikil svo að þetta dregur mig ennþá meira niður/:

veit einthver hvað eg get gert utaf þessu? ég er ekki nogu gömul fyrir silikon né þannig og helst kýs að sleppa þvi, ég bara spir hvað ég geti gert

geriði það ekki kasta skít í mig utaf þessu þvi mer liður hræðilega fyrir/:
Personally its not God I dislike, its his fan club I cant stand