Mig langar bara að benda ykkur á þennan link–>

http://www.yndisseidur.is




Þetta er vefverslun Yndisseiðar. Þetta er fjölskyldu fyrirtæki með náttúrulegum snyrtivörum og þá meina ég það.

Þið kannist kannski við vörur sem eiga að vera góðar fyrir húðina og eru það svo kannski ekki..?

Dæmi má nefna um Baby oil[ég man ekki hvað hún hét meira:/]. Þessi olía er voða mikið auglýst fyrir að vera svo góð fyrir húðina og “mild”. Það er samt frekar augljóst að þegar þið skoðið flöskuna stendur Au de toilette eða Perfume.

Ilmvötn eru kemísk efni. Kemísk efni eru gerfiefni. Gerfiefni eru ekki góð fyrir húðina.

Svo nota sumir vaselín fyrir þurrka, t.d. á hendur. Það sem vaselín gerir er vissulega að bæta þurrkinn, en aðeins á yfirborði húðarinnar. Vaselínið er svo þykkt að það smýgur ekki alveg í húðina og þar af leiðandi losar hún ekki ykkur alveg við vandann, bara felur hann.

Hvernig líst ykkur á þessar vörur á síðunni. Við erum með allskonar snyrtivörur og baðvörur eins og baðbombur. Helsta athyglin hefur þó verið á kremunum og bað/nuddolíunum. Stöðugt er verið að þróa, bæta og finna lausnir gegn fleiri húðvandamálum.
Dæmi um gott krem er Exem kremið. Það hefur virkað rosalega vel á alla með exem sem ég þekki. Við höfum heyrt mjög gott af því.
Exem krem losar mann við exem[obvious], sóriasis og mikinn þurrk.
Þessar vörur eru rosalega mildar, það eru notaðar ilmkjarnaolíur[unnar úr plöntum] í stað kemískra ilmefna.
Það er hægt að versla á netinu eða hafa samband við símann sem er gefinn upp neðst.

Endilega segið mér skoðanir ykkar=]
www.myspace.com/amandarinan