tískuhjálp Ætlaðreyna leggja einhverja hjálp að mínu mati aðminni tísku ^^, kanski eru sumir með svipaðann smekk dökk föt & Hettupeysurfremur allt svart röndótt er flott ég vill “Sérstök” föt vonandi hjálpar þetta einhverjum


Gallabuxur! = “Gullróta” Gallabuxur fæ ég mér oftast í KronKron á laugarveginum þar er Merkið Cheapmonday Mjög gott Getið fengið í mörgum litar gerðum, && Stundum koma “Gullróta buxur” í Zöru Smáralindini & Kringluni en ég verslaði á spáni nokkrar sem á eftir að koma í línu til íslands Sem eru Mjög svo flottar && líka mjög góðar í All Saints & Mótor! síðan núna afsaka ég að hafa ekki fleirri svona buxur vegna eg verslaði þær í svíþjóð;o , ég sá svon svartar þröngar í Jack&Jones einu sinni en ég versla yfir leitt ekki þar,




Peysur&Hettupeysur&Bolir = Góðar Peysur&Bolir fást á mörgum stöðum en ég mæli með All Saints , þeir gera svo flott munstur deildin í all saints “My Sin” er í uppáhaldi hjá mér, Síðan Líka Mótor þar hafa þeir Hellbunny hettupeysurnar síðan er það alltaf líka Íslensk hönnun, Dogma&Sódóma þar kemur alltaf inn skondið dót,Smash kemur líka með mjög flotta Volcom Boli sem eru miklu uppáhaldi hjá mér,


Skór = Ég nota Kawasaki á 2pör sem fást í Kringlunni búðinn er hliðinn á símabúðinni og móti Deres,& síðan nota ég Converse svarta :)

and remember “it´s fashion not a fkn death sentance”