hæbb…vildi breyta til og skrifa ekki um skó heldur um buxurnar mínar, og bara svona fyrir ykkur þá á ég bara ekki margar buxur…en byrjum
ég á einar svona Only buxur, svona ljósbláar samt ekki svona næstum hvítat. þær kostuðu 7000.- og eru abra mjög fínar, er búin að eiga´þær í yfir ár eða eitthvað!
svo eru dökkbláu Diesel buxurnar sem ég elska, uppáhalds buxurnar(L) og já þær eru svona voðalega útvíðar og kostuðu um 13000.- en samt þess virði…
svo á daman líka íþrótta buxur sem kostuðu bara 3000.- en eru voða góðar. nota þær líka bara í skólanum og þegar ég fer í Dans.
ég á samt líka brúnar hörbuxur sem ég er eiginlega hætt að ganga í því að ég fíla ekki sniðið á þeim:S þær eru einhvað svo klunnalegar:/ en svo á ég bara einhverjar útivistabuxur og eitthvað!:D það verður maður að eiga

en já gleymdi svörtu pleinu buxunum sem ég keypti í gallabuxnabúðinu og þær nota ég bara í hestana og er í leggings innan undir mæli með þannig buxum..þurfið samt ekkert að nota þær í hestanaþað geri ég ekki fyrst