Vá ég lenti sko í shokki um daginn þegar ég skoðaði síðustu síðuna í Séð og heyrt…þar sem semsagt er sýnd Séð og heyrt stúlkan…!! Þar sat einhver fröken minnir mig á 16 ára aldri hálfnakin…!! :O Hún var þarna alsber með aðeins eitthvað silki utan um sig…það sást samt allt!! Og svo var hún eitthvað að halda utan um brjóstin á sér…en í rauninni sást allt!! Geirvörturnar og þarna niðri bara allt halelújaið!! :O En já… það sem ég skil ekki er hvað snýst eiginlega Séð og Heyrt stúlkan út á?? Er það út á að vera mest klámfengna..eðra réttara sagt mest getnaðarlega stelpan?? Eða er það að vera fallegasta stelpan?? Eða hvaða stelpur geta orðið Séð og heyrt stúlkur?? Hvernig stelpur þurfa þær að vera?? Og hvaðan??
Þetta er allavegana alltaf eikkað að breytast og ég hef séð allar gerðir af Séð og heyrt stúlkum í þessu blaði í gegnum árin…er semsagt áskrifandi!! En ég hef bara aldrei skilið hvernig stelpa á þetta að vera?? Ég veit að það er verið að reyna að koma þessum stelpum á framfæri og allt það…en á hvaða sviði??
Og já svo er líka núna einhver keppni í hver er Séð og heyrt sumarstúlkan og út á hvað snýst það?? Að ganga sem lengst?? Að vera sæt?? Eða getnaðarleg?? Eða er þetta allt það sama??

Ég er bara alveg lost hérna…! :S
Er einhver sem eitthvað veit??
Kveðja
Einni sem langar að vita þetta…!!