Hæjj.. mín lét loksins undan hræðslunni og fékk sér gat í naflann! jeminn.. ég var geggt stressud en þetta var bara ekkert vont!! Ég hélt þetta yrði miiiiikið verra því maður hefur heyrt allskonar sögur af fólki!

En herru.. fyrsti dagurinn var bara mjög fínn.. smá stingur eftirá en annars ekki neinn sársauki. Það var látinn plástur yfir gatið svo að það kæmi engin sýking í þetta svona fyrsta daginn á meðan gatið er alveg opið, sem var gott mál og það var ekkert mál að sofa.

Svo daginn eftir mátti ég loksins taka plásturinn af og sjá gatið og það leit alveg voða vel út!

En svo núna í nótt svaf ég án þess að hafa plástur á og ég var alltaf að rekast í gatið og það var ógeðslega vont!!! Ég er ógissla hrædd um að það komi eikker sýking eða gatið rifni eða eitthvað ef ég held áfram að rekast í þetta á hverri nóttu.

En auðvitað á þetta eftir að venjast en ég er bara að pæla hvort einhver viti hvað ég á að gera svona rétt fyrstu vikuna á meðan ég er að venjast..

Veit einhver hvað á að gera? ætti ég kannski að sofa bara með blástur eða eikkað yfir þessu fyrstu vikuna því ég fékk gatið sko bara á laugardaginn..?