Feit eða mjó. Ef maður er feitur og vill verða mjór þá gerir maður náttúrulega eitthvað í því. Er það ekki? Ég átti vinkonu sem var svona melló eða allavega ekki feit og hún var alltaf að væla yfir því að hún væri svo feit og hún vildi vera eins og ég og önnur vinkona mín. Því við erum mjóar. Og við vorum alltaf að segja henni þú veist að hún væri ekkert feit þótt okkur finndist það samt. Svo hélt hún bara áfram að væla í okkur. Svo við sögðum bara við hana "hættu að væla í okkur. Við getum ekkert gert. Þú þart bara að byrja að æfa og borða hollar og minna.,,

Og hún reyndi ekki einu sinni hélt bara áfram að væla. MAÐUR VERÐUR EKKI MJÓR MEÐ ÞVÍ AÐ VÆLA. Maður getur ekki farið að sofa og ætlast til að maður vakni og lítur út eins og fyrirsæta. Sumir halda að fólk eins og Tyra Banks fæddist fullkomnar og breytast aldrei. Það er ekki svo einfallt það þarf að æfa mikið til að vera svona pörfekt. Eins og ég ég er byrjuð að fá smá fitu sko bara eftir þetta sumar því ég er ekki búinn að æfa neitt í sumar. Jú reyndar smá í Júní en ekki neitt til að brenna mikla fitu….. takk fyri
allir kíkja á www.blog.central.is/-fab4