“Þú gætir ekki verið heimskari ef þú lætur einhverja stráka hafa áhrif á hvað þér sjálfri finnst um brjóstin þín og hvað þú ætlar að gera við þau” Mitt álit?: Mér finnst þetta allt of langt gengið - sérstaklega að segja að hún gæti ekki verið heimskari - og síðan þá hef ég tekið eftir því að margir strákar hafa það í huga hvað stelpum finnist um fötin þeirra og, ég meina, það er ekki eins og stelpur gangi um segjandi “Nei, en gasalega ertu með stór brjóst. Er það ekki gamn?”, eða eitthvað í þá átt, þannig að það er frekar greininlegt að stelpur - konur - fara í bróstastækkun hugsandi, að einhverju leiti, um stráka… Og auk þess þá stelpur sér sí og æ föt sem að eru, aðallega, gerð til þess að laða að stráka; það er ætíð annaðhvort “tíska” eða “trend”…..
Í fyrsta lagi er staðhæfing þín um að stelpur fái sér sí og æ föt til að laða að stráka, kolröng! Sjálf er ég mikil fatafrík en ekki einu sinni hef ég hugsað um að finna mér föt svo einhverjir strákar vilji mig. Ég er bara eins og ég er, ekki það að ég reyni að vera eitthvað ljót svo enginn vilji mig, fötin sem ég kaupi þykir mér auðvitað mjög töff því annars myndi ég varla kaupa þau. Og ef svo skemmtilega vill til að einhverjum finnist ég kúl eins og ég er þá er það bara hið besta mál. En það að velja sér föt með það í huga að þóknast einhverjum strákum er mjög heimskulegt því á endanum er maður ekki maður sjálfur fyrst maður er ekki að kaupa fötin fyrir sig.
Og eins með brjóstin, mér þykir alltaf jafn heimskulegt þegar stelpur fá sér sílíkon til að fá athygli frá strákum. Í fyrsta lagi er það oftast þannig að strákar líta á svona stelpur sem einhverjar heimskar dúkkur og nota þær o.s.frv. Í öðru lagi (þú kannski skilur það ekki því þú ert ekki stelpa) er ekkert grín að vera með huge brjóst. Ef að stelpur vilja virkilega vera með daglega bakverki, fara í sjúkraþjálfun þegar þær eru komnar yfir 30 og standa í endalausu veseni bara til að fá athygli frá strákum, þá get ég ekki gert að því að finnast það frekar heimskulegt. Því á endanum vill enginn þessar stelpur, strákar vilja ríða þeim og nota þær en ekki giftast þeim því þær eru of heimskar til að vera eiginkonur þeirra.
Svona er þetta bara..
0
Í fyrsta lagi þá “föt sem að eru, aðallega, gerð til þess að laða að stráka” sagði ég aldrei að stelpur keyptu sér föt til að þaða að stráka - það væri bara heimskulegt - en það er bara staðreynd að þessi föt sem að stelpur - konur - kaupa sér er gerð til þess að laða að stráka(tilviljun?) og í öðru lagi þá sagðist hún ekki vilja huge brjóst heldur bara aðeins stærri(og ástæðan fyrir að menn taka konur með huge brjóst oft sem heilalausar “bimbos” er sú að í svona kannski 80% tilfella eru þær það)…
P.S. : Það er einstaklega ýkt hjá þér með konur með huge brjóst sem að þurfa að fara til sjúkraþjálfa þegar að þær eru 30 vegna brjósta; ég efast um að nokkur maður á Íslandi þekki jafn stóran hóp af konum mað stór brjóst og ég - s.s. amma mín, langamma, móðir og frænkur - og það er allt í lagi með bakið há þeim. Sem dæmi; amma mín var mað risastór gekk með einvher 8 börn og vann og það var alltaf allt í lagi með bakið á henni… Það eru oftast bara konur sem að fara illa með bakið á sér, lenda í slysi eða eru með gallað bak sem að lenda í svona “óhöppum”…..
0
Ertu sem sagt að segja að föt fyrir kvenfólkið eru þá einfaldlega framleidd til þess að laða að karlfólkið?
Þú ferð í hringi með þessar fáránlegu staðreyndir þínar.
0
Nei og… Nei; ég er ekki að segja að "föt fyrir kvenfólkið séu einfaldlega framleidd til þess að laða að karlfólkið“ ég er bara að benda á þá staðreynd að það er mikið haft í huga hvað fólki finnst ”sexy“ þegar að svona föt eru hönnuð af því að þau eru meira keypt… Og nei ég er ekki að fara í ”hringi“ með þessar ”fáránlegu"(sönnu) staðreyndir mínar…..
0
Það mætti ætla að þú værir starfandi hönnuður enda veistu svo mikið um þetta.. *kaldhæðni*
0
Reyndar þá er það frænka mín sem að er “starfandi hönnnuður”-inn en það er nú bara hver einasta heilvita manneskja sem að veit þetta(eða getur áttað sig á því)…..
0
Til hvers eru þá föt á karlmenn hönnuð? Því ekki finnst mér stelpur horfa á eftir strákum í buxum og segja: Sleeef hvað þessar buxur fara honum vel! Föt karlmanna sýna nánast aldrei líkamsbyggðina almennilega.
Ég er bara algjörlega ósammála þínu sjónarhorni þó þú hafir stuðning starfandi hönnuðar, varla er hún mest áberandi hönnuðurinn í heimstískunni.
0
“Því ekki finnst mér stelpur horfa á eftir strákum í buxum og segja: Sleeef hvað þessar buxur fara honum vel!” Það er einmitt ástæðan fyrir því að föt á karlmenn eru ekki hönnuð þannig; Konur vita að menn hugsa svona og vilja að þeir hugsi þannig um sig(eða eitthvað í þá áttina - undirmeðvitund eða ekki)…..
0
Jæja, þetta er nú orðið meira ruglið hjá þér. Konur eru sem sagt bara hérna á jörðunni sem augnayndi fyrir karlmenn?
Þetta er ástæðan fyrir því að mér semur bara nær aldrei við nokkurn karlmann nema hann sé skyldur mér!
0
Þetta er nú meira ruglið í þér… Auðvitað hafa konur jafn mikinn rétt og tilgang og menn þú ert bara farin að bulla eitthvað út í bláinn - líklega vegna þess að þú ert búin að átta þig á því að ég hef rétt fyrir mér en hver veit; “To try to understand women is the same as trying to understand the sun; it simply is and not meant to be understood” -Gaul…..
0
Neihei, ég er sko langt frá því að vera búin að átta mig á því að þú hafir rétt fyrir þér enda finnst mér þetta mesta rugl sem þú ert að halda fram. Þú heldur því fram að föt á konur eru hönnuð til þess að laða að karlmenn, hvaða bull er það? Föt á karlmenn eru samt samvkæmt þínu máli alls ekki hönnuð fyrir kvenmenn en samt hafa kvenmenn jafn mikinn rétt og tilgang hér á jörðu, sem er samt sem áður ekki það sem ég var að spurja þig um.. En hvað um það, þú ert strákur og ég er stelpa sem myndi aldrei detta í hug að fá sér sílikon vegna stráka og því getum við bara ekki verið sammála.
0
“To try to understand women is the same as trying to understand the sun; it simply is and not meant to be understood” -Gaul…..
0
“God gave men both a penis and a brain, but unfortunately not enough blood supply to run both at the same time.”
0
Fortunately I wasn't stimulatet when I wrote to you…..
0
humm ég er allsekki heimsk sko ég er tveimur árum á undan í skóla og ´já brjósti nmín gera mig feimna um að vera nakin fyrir framan strák og ég er ekki að tala um að vera með eitthvað áberandi stór silikon brjóst heldur bra stækka þau uppí venjulega stærð so að ég sé ánægðari með sjálfan min:S
0
Uh, ef að þú ert að tala við mig þá er ég með þér ég er að reyna að segja henni það; ég vara að vitna í hana þegar að ég sagði eitthvað með “þú gætir ekki verið heimskari” rugl…..
0