Mér fannst víst maður gerði grein sem varð svo korkur um Anorexíu að maður yrði nú líka að skrifa grein um Bolumiu líka. Ég veit samt ekki um nein sem hefur haft hana en ég veit svona nokkuð mikið um Bolumiu. Og mér finnst það ógeð afhverju þá að borða ef að maður ælir því svo aftur og það finnst næstum því öllum alveg ógeðslegt að æla. Svo afhverju að pína sig í það. Það er nú allt í lagi að fara í heilbrigða megrun ekki að fara að eiðileggja eitthvað í manni með því að gubba öllu sem maður borðar



Ég gerði nýlega kork um Anorexíu en þá sagði ég ekki eina sögu um stelpu sem var í 6. og nú að fara í 7. bekk sem fékk anorexíu. Hún var fyrst bara melló eða svona smá feit. Hún æfði fimleika og samt var hún en svona feit svo hætti hún í fimleikum. Svo bara einn daginn var hún bara eins og beinagrind og þá byrjaði hún aftu í fimleikum og var bara eins og gangandi beinagrind það var bara ÓGEÐSLEGT að sjá hana. Svo gekk þetta svona í nokkrar vikur svo sá maður hana bara ekki lengur í skólanum og þá fór ég að forvitnast hvar hún væri þá var bara sagt mér að hún væri á spítala og ég veit ekkert hvort hún sé á lífi enn eða ekki…..

Ef þú er að pæla í að grenna þig þá mundi ég mæla með að þú hreifir þig meira og borðir hollar ;) ok segjum þetta þá bara gott :) :) :)
allir kíkja á www.blog.central.is/-fab4